Tin mới

Tin tức xe hot nhất hôm nay 29/12: Loạt xe Honda giảm giá 'khủng', Lộ ảnh xe Yamaha đầy bí ẩn

Thứ ba, 29/12/2020, 17:00 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 29/12: Loạt xe Honda giảm giá mạnh tay cuối năm: Khó tin giá Honda Air Blade, Honda Lead rời đại lý; Lộ ảnh xe Yamaha đầy bí ẩn: Exciter 155 VVA hay R15 vẫn chưa ngã ngũ khiến nhiều người tò mò...

Rẻ hơn Kia Morning hàng chục triệu, Chevrolet Spark gây 'sốt' thị trường xe đô thị

Nằm trong phân khúc xe đô thị subcompact, Chevrolet Spark chính thức trở thành mẫu hatchback cỡ nhỏ có giá dễ tiếp cận tiếp theo sau hàng loạt những cái tên nhà Kia, Hyundai, Nissan...

Các phiên bản số sàn của Chevrolet Spark 2021 được định giá rẻ hơn phiên bản số tự động, vì vậy khách hàng sẽ có 2 sự lựa chọn cho mình. Xét về mặt bằng chung, giá xe vẫn rẻ hơn các mẫu xe cùng phân khúc.

Mặc dù đã bị khai tử ở Việt Nam từ năm 2018 tuy nhiên tại nhiều thị trường ô tô thế giới, đặc biệt ở 2 quốc gia là Mỹ và Hàn Quốc đây vẫn là mẫu xe có doanh số tốt. Chính vì vậy sự ra đời của bản 2021 nói trên nhằm tinh chỉnh thiết kế và cải tiến nhẹ ở công nghệ.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Loạt xe Honda giảm giá mạnh tay cuối năm: Khó tin giá Honda Air Blade, Honda Lead rời đại lý

Giai đoạn cuối năm, thị trường xe máy càng thêm nhộn nhịp khi hàng loạt các đại lý tung ra chương trình ưu đãi, giảm giá để lôi kéo khách hàng. Là một trong những hãng xe được yêu thích số 1 tại Việt Nam, Honda cũng không bỏ qua cơ hội "vàng" này khi đồng loạt phá giá loạt xe "cưng" như Honda Air Blade, Honda Lead, PCX...

Cụ thể, với mẫu xe Honda Air Blade thời điểm ra mắt đều chênh cao so với giá đề xuất từ 3-7 triệu đồng thì đến thế hệ 2020, mẫu xe này liên tục được bán với giá dưới mức đề xuất của hãng. Tại đại lý thời điểm này Honda Air Blade 125 bản tiêu chuẩn được bán với giá 40,5 triệu, thấp hơn giá đề xuất 700 nghìn đồng.

2 bản Honda Air Blade 150 được bán với giá lần lượt là 53,7 triệu và 56,1 triệu đồng tại đại lý trong khi giá niêm yết ban đầu lần lượt là 55,19 triệu đồng và 56,39 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Chevrolet Tracker 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp giá chỉ hơn 400 triệu đồng, 'vượt mặtt' Ford EcoSport và Hyundai Kona

Ở thị trường Trung Quốc, Chevrolet Tracker 2021 mới có tổng cộng 4 bản trang bị, bao gồm LT, LT Fun Edition, Redline và Redline Premium Edition, tăng 2 bản so với trước. Tuy nhiên, mẫu SUV cỡ B này cũng không còn bản số sàn tiêu chuẩn nữa.

Về ngoại thất, xe không có sự thay đổi,  phần đầu xe vẫn được trang bị lưới tản nhiệt chia làm 2 tầng và nối liền với cụm đèn pha cũng như khe gió hình chữ L ngược ở 2 góc cản trước. Tiếp đến là sườn xe dập gân khỏe khoắn, vành hợp kim 5 chấu kép ở bản cao cấp và lốp Bridgestone.

Cụm đèn hậu xe được thiết kế nằm ngang, kéo dài sang hai bên sườn. Chưa kể đến nẹp thân vỏ bằng nhựa màu đen góp phần tăng thêm vẻ rắn rỏi cho xe.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda CG125 Fi đời 2020 bất ngờ về Việt Nam số lượng lớn giá siêu bất ngờ

Hình ảnh chi tiết Honda CG125 Fi đời 2020 vừa bất ngờ về Việt Nam. Được đánh giá là chiếc xe huyền thoại 1 thời bởi khả năng vận hành bền bỉ và tính đa dụng. Honda CG125 sở hữu ngoại hình hoàn toàn mới nhưng vẫn không mất đi vẻ cổ điển đặc trưng vốn có, nổi bật là thiết kế hình vuông trên hệ thống đèn chiếu sáng trước, sau và xi-nhan.

Chắc hẳn mọi người đều sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh 1 chú “ngựa sắt” trên các cung đường đồi núi tại Việt Nam mỗi khi nhắc đến CG125 của Honda. Trên thị trường các nước Châu Âu và Nhật Bản, CG125 cũng rất được ưa chuộng bởi thiết kế hoài cổ và khả năng vận hành bền bỉ.

Honda CG125 vẫn giữ nguyên những vẻ đẹp cổ điển của bản CG tiền nhiệm với bình xăng vuông góc cạnh, bánh căm đậm chất cổ điển, chắn bùn trước sau inox sáng bóng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Lộ ảnh xe Yamaha đầy bí ẩn: Exciter 155 VVA hay R15 vẫn chưa ngã ngũ khiến nhiều người tò mò

Người hâm mộ dòng xe hai bánh Yamaha đang xôn xao bàn tán trước thông tin nhà sản xuất này sắp tung ra mẫu xe mới ở thị trường Việt Nam vào ngày 29/12/2020. Hãng xe chưa có bất kì thông tin  nào nhưng lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh đầu tiên về mẫu xe mới khiến cuộc  “tranh cãi”  thêm phần nảy lửa.

Hình ảnh mới chỉ để lộ một phần yếm quây phía trước và đèn xe. Nhìn kĩ, ta thấy phần yếm được khoét khác so với Exciter 150 và càng không giống với thiết kế yếm quây của R15 hiện tại.

Sau hình ảnh này, dân mạng càng có thêm cơ sở để bảo vệ quan điểm của mình - hiện vẫn đang chia làm hai phe. Một bên tin rằng đây chắc chắn là Yamaha Exciter 155 VVA, còn lại cho rằng đây sẽ là Yamaha R15 vì R15 đang được xem là tiểu YZF-R1.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Kia morning Yamaha