Tin mới

3 bà cháu bị hàng xóm sát hại rồi chôn xác phi tang trong rẫy cà phê

Thứ bảy, 25/05/2019, 13:50 (GMT+7)

Bà Vương cùng hai cháu sang nhà hàng xóm quả bơ thì xảy ra cự cãi, bực tức, bà Nhi dùng dao chém chết bà Vượng cùng 2 người cháu.

Theo tin tức từ Thanh Niên, Zing/Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ, sáng 25/5, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với cơ quan chức năng đến thôn 9, xã Tân Thanh, huyện Lâm Hà, để khai quật thi thể 3 bà cháu bị hàng xóm giết rồi phi tang xác trong rẫy cà phê.

Các nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng gồm: bà Hoàng Thị Vượng (71 tuổi) và 2 cháu nội bà Vượng, là Đoàn Đức Tiến (4 tuổi), Đoàn Thị Nguyên Thảo (3 tuổi) đều ngụ thôn 9, xã Tân Thanh, H.Lâm Hà.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho hay, chiều 24/5, người nhà không thấy bà Vượng và 2 cháu nên đi tìm. Gia đình trình báo sự việc cho công an, đồng thời nhờ hàng xóm đi tìm. Đến rạng sáng nay, người dân phát hiện trong rẫy cà phê nhà bà Nghiêm Thị Nhi (ngụ thôn 9, xã Tân Thanh) có khu vực đất mới đào, bên cạnh cánh tay lòi lên nên trình báo công an.

Bà Nhi tại cơ quan chức năng. Ảnh: Thanh Niên

Công an huyện Lâm Hà triệu tập bà Nhi cùng chồng để làm rõ. Bước đầu, tại cơ quan công an, bà Nhi thừa nhận là đã ra tay sát hại cả 2 bà cháu do có mâu thuẫn với người thân của gia đình bà Vượng. Sáng 24/5, khi bà Vượng dắt 2 người cháu nội sang chơi để xin bơ nhà bà Nhi thì cự cãi. Bực tức, bà Nhi dùng dao chém chết bà Vượng cùng 2 người cháu.

Sau khi sát hại cả 3 bà cháu, bà Nhi đã đem thi thể ra vườn cà phê cách nhà chừng 5m rồi đào hố phi tang. Thực hiện xong hành vi, bà này vào nhà tắm rửa và bắt xe đi huyện Đức Trọng (cách hiện trường gây án khoảng 50km) thì bị công an bắt giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news