Tin mới

3 bản Remix cuốn hút của Only C-Lou Hoàng, Min và Rhymastic

Thứ sáu, 28/07/2017, 17:26 (GMT+7)

Cùng điểm lại 3 ca khúc remix được đăng tải trên YouTube mà bất cứ ai đã nghe là không thể đứng yên của Only C – Lou Hoàng, Min, …

Cùng điểm lại 3 ca khúc remix được đăng tải trên YouTube mà bất cứ ai đã nghe là không thể đứng yên của Only C – Lou Hoàng, Min, …

Remix (làm mới) không còn là khái niệm quá xa lạ với giới trẻ. Đặc biệt, cùng với xu hướng phát triển của phong cách nhạc điện tử sôi động EDM (electronic dance music), phong trào lấy một ca khúc cũ với tiết tấu chậm đem remix để tăng chất sôi động, vui tươi hiện là xu thế của thị trường âm nhạc thế giới, trong đó có Việt Nam.

 

Các ca khúc được remix không chỉ mang lại sự mới mẻ mà còn khỏa lấp khoảng trống thiếu hụt của các sản phẩm âm nhạc. Hàng loạt ca khúc remix được làm mới và có phần khác biệt, cuốn hút hơn bản gốc như: Não cá vàng, Có em chờ, Yêu 5, Give me your love…

1. Não cá vàng của Only C – Lou Hoàng

“Não cá vàng” là 1 trong những bản hit của cặp thầy trò tài năng nhất nhì showbiz Việt: Only C – Lou Hoàng. Bốn tháng sau khi Only C – Lou Hoàng cho ra mắt “Não cá vàng”, bộ đôi này đã tung thêm một bản remix mới khiến người nghe không thể ngồi im. Nếu bản gốc có giai điệu khá êm dịu, thì bản remix ra mắt sau đó lại được nhận xét là bắt tai và dễ "gây nghiện" hơn. 

“Não cá vàng” được remix sôi động hơn và thu hút 54 nghìn lượt xem trên YouTube

Bản gốc của ca khúc này hiện có hơn 29 triệu lượt xem trên YouTube.

2. Có em chờ của Min và Mr.A

“Có em chờ” là một trong những “hit” đình đám của Min mở đầu cho chuỗi dự án trong năm 2017. Ca khúc này mang đến cho nữ ca sĩ trẻ hàng loạt kỉ lục mới trong sự nghiệp: Teaser với hàng triệu lượt view, hơn 50 ngàn lượt share trên Facebook. MV Lyric "Có em chờ" cũng khiến Min lần đầu lọt top trending của YouTube và đạt 2,3 triệu lượt nghe chỉ trong 4 ngày. Hiện MV “Có em chờ” có hơn 32 triệu lượt xem sau 2 tháng ra mắt.

Video remix “Có em chờ” được ra mắt vào giữa tháng 7 trên YouTube và nhận được rất nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng.

“Có em chờ” tuy được remix mang màu sắc mới mẻ nhưng vẫn không đánh mất đi sự tình cảm vốn có của ca khúc.

3. Yêu 5 của Rhymastic

“Yêu 5” là 1 trong 4 bài hát nằm trong chùm ca khúc “Yêu” từng gây sốt trước đó, được sáng tác bởi Rhymastic - rapper của nhóm Space Speakers. Ngay khi vừa ra mắt, “Yêu 5” đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi giai điệu cực chất, lời bài hát sâu sắc cùng phong cách underground của Rhymastic. Khi bản phối mới của Hoaprox được đăng tải trên YouTube thì một lần nữa“Yêu 5” khiến người nghe không rời tai, vì được remix đặc sệt chất EDM với lối mix rất đặc trưng, nhiều màu sắc.

Ngoài ra, “Yêu 5” của Hoaprox remix cũng mang một sắc thái độc đáo, dễ nghe, dễ cảm thụ và đậm chất Hoaprox. Chính vì sự tinh tế trong âm nhạc mà Hoaprox luôn tạo được sự lôi cuốn và hấp dẫn kì lạ đối với các fan yêu nhạc. Hiện video “Yêu 5” remix của Hoaprox có hơn 15 triệu lượt xem trên YouTube. 

Anh Tuấn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Rhymastic đáp trả xéo sắc hậu bị VTV 'sờ gáy', xếp chung nhóm 'rác trên mạng' 

Ngay sau khi phóng sự của VTV đụng chạm đến Rhymastic, nam rapper cũng đã nhanh chóng có động thái đáp trả cực gắt, không hề nhún nhường.