Tin mới

3 BTV thời sự tên Anh và cuộc sống hạnh phúc phía sau màn ảnh

Chủ nhật, 27/11/2016, 07:39 (GMT+7)

BTV Hoài Anh, Vân Anh, Diệp Anh là những gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước kể từ khi đảm nhận vai trò dẫn bản tin thời sự 19h. Phía sau màn ảnh họ đều có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình

BTV Hoài Anh, Vân Anh, Diệp Anh là những gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước kể từ khi đảm nhận vai trò dẫn bản tin thời sự 19h. Phía sau màn ảnh họ đều có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

BTV Vân Anh

Sinh năm 1975, BTV Vân Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình nhiều năm nay. Cô thường xuyên xuất hiện trên bản tin Thời sự 19 giờ và được khán giả rất yêu thích. 

BTV Vân Anh được khán giả truyền hình rất yêu mến khi giữ sóng bản tin thời sự.

Sau công việc tại đài truyền hình, BTV Vân Anh luôn giành thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ của mình. Vợ chồng cô sinh được hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu tên là Kid và Kem. BTV Vân Anh cho biết, cô luôn có cảm giác mắc lỗi với các con khi quỹ thời gian dành cho hai cậu con trai quá ít.

Được biết, ông xã BTV Vân Anh hơn cô 21 tuổi. Đó chính là PGS. TS Nguyễn Văn Thạch, sinh năm 1954. Ông từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao bằng khen tháng 11/2015. PGS Thạch được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và là người tiên phong xây dựng nên Khoa Phẫu thuật Cột sống của Bệnh viện Việt Đức.

BTV Vân Anh và chồng, một bác sĩ có tiếng.

Mái ấm hạnh phúc của BTV Vân Anh.

hiều khán giả đã cảm thấy ngỡ ngàng khi BTV Hữu Bằng chia sẻ về quyết định rời vị trí công tác của BTV Vân Anh - một trong những gương mặt thân quen của bản tin Thời sự 19h được yêu thích. Ngay khi bài viết của BTV Hữu Bằng được đăng tải, rất nhiều khán giả và đồng nghiệp đã bày tỏ sự tiếc nuối bởi BTV Vân Anh đã có quãng thời gian dài gắn bó với bản tin Thời sự. 

Chia sẻ lý do rời Đài truyền hình Việt Nam sau 20 năm gắn bó, BTV Vân Anh cho biết: "Chưa bao giờ tôi ngồi trong trường quay mà có cảm giác như lúc này mặc dù tôi đã gắn bó với trường quay, với ống kính máy quay và khán giả trong 20 năm qua. Quyết định rời khỏi VTV đã có trong tôi từ lâu nhưng chính sự tin yêu của đồng nghiệp, của tất cả khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay nhưng đến lúc tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác. Tất nhiên, quyết định này rất khó khăn".

BTV Vân Anh rời VTV khiến không ít khán giả tiếc nuối.

BTV Hoài Anh

[mecloud]EnnUYdmRgs[/mecloud]

BTV Hoài Anh là nữ BTV thời sự 19h nói giọng miền Nam đầu tiên. Với giọng nói truyền cảm, Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và tình cảm yêu mến của người xem truyền hình. Hoài Anh từng tốt nghiệp khoa Đông Phương học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Ra trường cô vào làm trong ngành hàng không trước khi chính thức bước chân vào nghề báo. 

BTV Hoài Anh duyên dáng dẫn bản tin thời sự.

Trước khi trở thành BTV thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam, cô gắn bó với vai trò MC và dẫn talkshow trong các chương trình như Sân khấu thường thức, Những ước mơ xanh, Chìa khóa thành công, Chuyện đêm khuya… Chính vì vậy mà khi được điều động ra Hà Nội dẫn chương trình thời sự, Hoài Anh không bị bỡ ngỡ nhiều khi bắt nhịp với công việc mới.

BTV Hoài Anh từng giành được số phiếu nhiều thứ 2 cùng BTV Vân Anh trong cuộc bình chọn Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất năm 2008 và giành cú đúp tại Lễ trao giải MC truyền hình được yêu thích nhất 2009 với sự bình chọn của cả khán giả và hội đồng thẩm định ở mảng thời sự – chính luận.

Khoảng năm 2010, cô lên xe hoa rồi sinh con gái đầu lòng. Vợ chồng cô đặt tên công chúa bé bỏng là Kỳ Uyên. 

 
Mái ấm hạnh phúc phía sau màn ảnh của BTV Hoài Anh.

Nữ BTV xinh đẹp từng chia sẻ, áp lực công việc quá nhiều, phải lên sóng vào tối muộn khiến cuộc sống riêng của gia đình cô thường xuyên có những bữa cơm trễ muộn, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ... Hoài Anh cũng thấy áy náy vì chồng luôn phải theo giờ giấc của vợ. Nhất là bữa cơm gia đình hiếm khi có dịp được ăn tối trước 21h. Nhưng điều ấm áp với cô là bữa cơm muộn luôn có chồng chờ đợi.

Chính vì vậy, cô luôn dành thời gian tối đa bên gia đình. Cô hiếm khi nhận lời tham dự các sự kiện, vừa là để giữ hình ảnh, vừa là để bù đắp lại khoảng thời gian “người ta nghỉ thì mình làm, người ta làm thì mình nghỉ”.

BTV Diệp Anh

Diệp Anh cũng là người dẫn chương trình thời sự quen thuộc trên sóng truyền hình và được khán giả rất yêu mến. Diệp Anh sinh năm 1977 và là cựu sinh viên ĐH Quốc gia Hà Nội. Từng theo học khoa Kinh tế trước khi chính thức bước vào công việc BTV truyền hình.

BTV Diệp Anh.

Không chỉ được khán giả quan tâm và yêu thích qua Bản tin thời sự, nữ BTV - MC Diệp Anh còn được mến mộ bởi gia đình hạnh phúc bên cạnh người chồng luôn hiểu công việc của vợ và hai con trai khỏe mạnh, thông minh.

Gia đình hạnh phúc của Diệp Anh.

Mặc dù gia đình có người giúp việc theo giờ, nhưng những ngày cuối tuần, khi kết thúc công việc sớm, Diệp Anh vẫn thường đi chợ và nấu những món cả gia đình yêu thích.

Sau nhiều năm làm báo, Diệp Anh quyết định rời VTV để kinh doanh riêng. Được biết, chị mở một công ty riêng và chuyên kinh doanh những sản phẩm tơ tằm sạch, những trang phục tơ tằm dành riêng cho việc tập Yoga.

Quyết định rời VTV của Diệp Anh từng khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news