Tin mới

3 cách chọn giày cao gót cho người chân to đi dễ chịu, bền đẹp

Thứ bảy, 12/11/2016, 09:42 (GMT+7)

Người chân to vẫn có thể đi giày cao gót bình thương nhưng bạn phải biết cách chọn giày cao gót cho người chân to phù hợp thì mới có cảm giác dễ chịu, đi vững vàng và giúp giày bền đẹp lâu hơn.

Người chân to vẫn có thể đi giày cao gót bình thường nhưng bạn phải biết cách chọn giày cao gót cho người chân to phù hợp thì mới có cảm giác dễ chịu, đi vững vàng và giúp giày bền đẹp lâu hơn.

Những đôi giầy cao cho người chân to thường có thiết kế đơn giản một chút, bền và màu tối để làm cảm giác chân chúng ta thon gọn hơn.

Giờ hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu sâu hơn về các cách chọn giày cao gót cho người chân to nhé.

1. Chọn giàu có màu tối cho người chân to

3 cách chọn giày cao gót cho người chân to đi dễ chịu, bền đẹp

Cách chọn giày cao gót cho người chân to đơn giản nhất đó là chọn những đôi giày có màu tối, không nên mua đôi giày nào có màu sắc sặc sỡ, các màu như trắng, hồng đều làm cho chân bạn thêm to.

Chọn giày cao gót có màu tối cho những ai sở hữu đôi bàn chân to là cách để bàn chân bạn trông thon gọn hơn, cân đối hơn với cơ thể.

Màu tối có hiệu ứng rất tốt trong việc che khuyết điểm cho những ai béo khi lựa chọn quần áo và với ách chọn giày cao gót cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên để tránh bị già so với tuổi bạn nen chọn các màu nhưu xanh, tím, nâu hay đỏ mận nhé, nếu là màu đen thì phải chọn đôi có thiết kế trẻ trung một tí.

2. Mẹo chọn giày cao gót với thiết kế đơn giản

chọn giày cao gót với thiết kế đơn giản

Một đôi giày cao gót cho thiết kế đơn giản về hình thức cũng là cách chọn giày cao gót cho người chân to thông minh.

Vì sao chúng ta lại nên chọn mua các loại giày cao gót đó? Bởi vì giày cao gót rườm rà về thiết kế, có nhiều họa tiết làm cho phần chân của bạn thêm to, thêm thô kệch.

Hãy tinh ý mua cho mình đôi giày ít chi tiết, nếu có thì là các chi tiết nhỏ thôi nhé. Mix đồ với giày cao gót đơn giản trong hình thức cũng dễ dàng hơn rất nhiều so với giàu cầu kì tiểu tiết.

3. Chọn giày cao gót mũi nhọn

Chọn giày cao gót mũi nhọn

Nếu như cách chọn giày cao gót cho người thấp ta ưu tiên những mẫu giày hở ngón thì đối với cách chọn giày cao gót cho người chân to lại trái ngược khi mà ta nên mua giày có kiểu mũi nhọn.

Mũi nhọn của giày làm cho người nhìn có cảm giác chân chúng ta dài hơn thì chiều ngang của giày trở nên nhỏ lại. Một đôi giày cao gót mũi nhọn vô cùng đẹp mắt, sang trọng và dễ để kết hợp cùng các loại trang phục.

Cách chọn giày cao gót cho người chân to khá đơn giản đúng không các bạn?

Chỉ với vài mẹo nhỏ khi mua giày cao gót dành cho những cô nàng chân mũm mĩm này bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng ngay cả khi không may mắn sở hữu đôi bàn chân nhỏ nhắn, xinh xắn như chân cô Tấm.

Bên cạnh đó bạn gái chúng mình có thể tham khảo thêm mẹo chọn giày cao gót cho bạn gái tự tin và năng động nhé.

Hi vọng bài viết trên đây có hữu ích đối với các bạn.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news