Tin mới

3 cách chọn giày lười nam phù hợp với dáng người

Thứ ba, 22/11/2016, 11:28 (GMT+7)

Giày không chỉ là đam mê của phái đẹp mà đối với nam giới, giày cũng có một sức hấp dẫn tuyệt vời. Nhiều anh chàng chọn cho mình những đôi giày thể thao cá tính nhưng nhiều người lại có hứng thú với giầy lười lịch lãm, sang trọng.

Giày không chỉ là đam mê của phái đẹp mà đối với nam giới, giày cũng có một sức hấp dẫn tuyệt vời. Nhiều anh chàng chọn cho mình những đôi giày thể thao cá tính nhưng nhiều người lại có hứng thú với giầy lười lịch lãm, sang trọng.

Vậy cách chọn giày lười nam như thế nào là phù hợp với dáng người? Cánh mày râu có thể tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một đôi giày đẹp và phong cách nhất nhé.

1Giày lười cho người béo   

3 cách chọn giày lười nam phù hợp với dáng người

Cũng giống như việc lựa chọn quần áo, cách chọn giày lười nam cho anh chàng mập mạp nên là loại giày có gam màu tối, đơn sắc và ít họa tiết.

Tùy thuộc vào sự kết hợp với quần áo để lựa chọn giày cho phù hợp nhưng để giúp thân hình thon gọn hơn thì giày sậm màu và tối là lựa chọn thông minh.

Về kiểu dáng, các mẫu giày lười cho nam dáng rộng, không bó chặt và phần mũi tròn, vuông hoặc nhọn đều có thể sử dụng.

Cũng không nên lựa chọn các loại giày lười có độ bóng nhiều bởi chúng sẽ khiến khuyết điểm mũm mĩm của bạn bị phô ra khá nhiều.

2. Giày cho người cao và gầy

Giày cho người cao và gầy

Những anh chàng cao gầy thường đã có chiều cao lý tưởng nên không cần thiết phải sử dụng giày lười độn đế như những người có chiều cao khiêm tốn.

Cách chọn giày lười nam này rất hợp lí. Bạn nên lựa chọn những đôi giày có màu sắc sáng, nhiều họa tiết.

Tránh xa giày màu đen và có mũi nhọn bởi chúng sẽ khiến bạn trông gầy hơn. Thay vào đó, một đôi giày xám với mũi vuông, tròn sẽ khiến bạn hoàn hảo hơn rất nhiều.

Bạn có thể chọn cho mình đôi giày khác với màu quần áo để người không bị quá dài mà vẫn tạo được cho mình phong cách thời trang riêng với giày lười.

 3. Giày cho anh chàng có chiều cao khiêm tốn

Giày cho anh chàng có chiều cao khiêm tốn

 Một đôi giày độn đế là lựa chọn thông minh khi bạn đang loay hoay tìm cách chọn giày lười nam phù hợp với mình. Giấu đi chiều cao thật và “ăn gian” được thêm vài cm sẽ giúp bạn dễ mặc quần áo hơn. 

Anh chàng có chiều cao khiêm tốn cũng nên chọn những đôi giày có phần mũi tròn hoặc vuông.

Kết hợp quần và giày cũng tông màu để giúp tăng thêm chiều cao.

Dáng giày không nên rộng quá mà nên chọn những đôi giày ôm chân, hạn chế những đôi giày kiểu cách hầm hố, rườm rà. 

Với mỗi dáng người khác nhau thì lại có những cách chọn giày lười nam khác nhau.

Ngoài việc phụ thuộc vào dáng người, khi lựa chọn giày lười nam cũng nên chú ý về trang phục, hoàn cảnh… để mang một đôi giày phù hợp nhất.

Hãy để giày trở thành cách thể hiện cá tính và phong cách riêng của chính bạn. Ngoài ra, bạn muốn chọn cho mình được đôi giầy thể thao nam đẹp, ưng ý nhất có thể tham khảo bài viết cách chọn giày thể thao nam cần lưu ý của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé. 

 Yến My (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news