Tin mới

3 cách chọn giày lười nữ bền đẹp cho phong cách trẻ trung

Thứ ba, 22/11/2016, 11:40 (GMT+7)

Giày lười là loại giày rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn bởi sự trẻ trung, năng động và cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên không phải bất cứ đôi giày lười nào cũng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người sở hữu.

Giày lười là loại giày rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn bởi sự trẻ trung, năng động và cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên không phải bất cứ đôi giày lười nào cũng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người sở hữu.

Tùy thuộc vào chất liệu, chiều cao, kích cỡ… mà giày lười mang đến những hiệu quả khác nhau.

Cùng tìm hiểu các cách chọn giày lười nữ trong bài viết dưới đây để tìm cho mình một đôi giày vừa phù hợp mà cũng không kém phần thời trang và phong cách nhé.

 1Chất liệu quyết định độ bền của giày

3 cách chọn giày lười nữ bền đẹp cho phong cách trẻ trung

Cách chọn giày lười nữ cũng khá quan trọng về chất liệu để bảo đảm độ bền cao. Nếu giày lười nam có chất liệu chủ yếu là da thì giày lười nữ lại đa dang hơn với chất liệu vải. Đối với nữ giới thì giày lười vải đem lại sự trẻ trung, thoải mái hơn rất nhiều khi mang chúng.

Phù hợp khi đi phải đi bộ nhiều hay các hoạt động mạnh, giày lười vải thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác khô thoáng hơn. Với chất liệu vải càng tốt thì giá thành sẽ càng cao.

Vì vậy, khi lựa chọn giày lười, bạn hãy tìm một đôi giày có chất liệu thấm hút tốt và giữ được bền màu.

Phần đế thường được cấu tạo bằng nhựa hoặc cao su. Hãy lựa chọn đế cao su bởi chúng có độ đàn hồi tốt hơn và không tạo cảm giác đau chân khi mang chúng quá lâu.

2Chọn giày lười cho nữ phù hợp với chiều cao 

Chọn giày lười phù hợp với chiều cao

Một trong những cách chọn giày lười nữ bền đẹp đáng được quan tâm chính chiều cao của đôi giày bởi chúng sẽ giúp bạn tôn dáng lên rất nhiều nếu biết cách lựa chọn.

Một cô nàng nấm lùn nên tìm cho mình một đôi giày độn đế để dễ dàng phối đồ và làm bạn cao hơn trông thấy. Những đôi giày độn đế sẽ phát huy tác dụng nhiều hơn nếu bạn chọn màu tối như nâu hoặc đen và kết hợp mặt quần cùng màu với giày.

Hạn chế việc mix đồ với giày và quần khác màu nhau bởi chúng sẽ khiến bạn lộ rõ sự ăn gian của mình với một đôi giày độn đế “chót vót”.

Với những bạn gái đã sở hữu chiều cao lý tưởng rồi thì việc lựa chọn những đôi giày bệt, sáng màu là điều nên làm. Chúng sẽ giúp bạn năng động và khỏe khoắn hơn mỗi khi ra đường.

3. Kích cỡ giày lười nữ 

đôi giày vừa vặn, ôm chân

Khi chọn giày lười các bạn nữ cần tìm những đôi giày vừa vặn, ôm chân bởi giày lười nữ thường có thiết kế mỏng, mềm hơn các loại dày khác dễ bị tuột hoặc tạo cảm giác thiếu tinh tế nếu bạn đi những đôi giày rộng.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn những đôi giày quá chật bởi chúng sẽ gây khó chịu, thậm chí phồng rộp nếu bạn phải di chuyển quá nhiều. 

Giày lười là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự cá tính và năng động.

Với các cách chọn giày lười nữ trên đây, hy vọng các bạn gái có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những đôi giày lười bền đẹp và phong cách nhất nhé.

Bạn đọc đang muốn tìm cho mình đôi giày khiêu vũ phù hợp với chân mình có thể tìm hiểu thêm cách chọn giày khiêu vũ tốt nâng cao hiệu quả tập luyện của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news