Tin mới

3 cách chọn giày phù hợp với chân đi dễ dàng, che khuyết điểm

Thứ ba, 22/11/2016, 11:57 (GMT+7)

Giày là niềm đam mê của rất nhiều chị em phụ nữ. Lựa chọn một đôi giày yêu thích không khó nhưng để nó phù hợp với hình dáng bàn chân tôn lên vẻ đẹp của đôi chân và cả cơ thể thì không phải điều dễ dàng.

Giày là niềm đam mê của rất nhiều chị em phụ nữ. Lựa chọn một đôi giày yêu thích không khó nhưng để nó phù hợp với hình dáng bàn chân tôn lên vẻ đẹp của đôi chân và cả cơ thể thì không phải điều dễ dàng.

Rất nhiều chị em gặp khó khăn khi tìm cho mình một đôi giày đạt tiêu chuẩn. Để giải quyết tình trạng này, chúng tôi sẽ đưa ra các cách chọn giày phù hợp với chân để giúp chị em lựa chọn được những đôi giày ưng ý nhất.

 1. Bàn chân thô, to hoặc mũm mĩm 

3 cách chọn giày phù hợp với chân đi dễ dàng, che khuyết điểm

Cách chọn giày phù hợp với chân đầu tiên là dành cho những ai chân to. Đôi bàn chân to khiến bạn mất tự tin vì sự thiếu cân đối và có phần thô kệch.

Muốn che đi khuyết điểm này cách tốt nhất là bạn nên tránh xa các đôi giày quá gò bó và có nhiều dây. Màu sắc lấp lánh, ánh kim hay những đôi giày búp bê, bít mũi sẽ càng làm đôi chân trở nên tồi tệ. 

Đôi giày gót nhọn để làm đôi chân mảnh mai hơn

Cách chọn giày phù hợp với chân to và thô chính là những đôi sandal đế xuồng hoặc những đôi giày gót nhọn để làm đôi chân mảnh mai hơn. Bốt và những đôi giày sneaker cũng là những giải pháp an toàn giúp bạn tự tin và thoải mái.

 2. Bàn chân gầy, nhiều gân guốc 

Bàn chân gầy và gân guốc

Đôi chân gầy thường có vùng da mỏng và lộ rõ các đường gân làm thiếu đi sự mềm mại, tinh tế. Bạn không nên chọn các loại giày có thiết kế đơn giản hay lộ quá nhiều phần da chân.

Đặc biệt những đôi giày mít mõm nhưng lại phô ra phần mu bàn chân nhiều sẽ càng làm khuyết điểm đôi chân bạn rõ rệt hơn. 

Lựa chọn cho mình những đôi giày cao gót hoặc sandal có dây bản to

Chị em nên lựa chọn cho mình những đôi giày cao gót hoặc sandal có dây bản to phủ hết mặt trước của bàn chân để che đi vùng da gân guốc. Cách chọn giày phù hợp với chân này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên đôi chân.

Ngoài ra, lựa chọn những đôi giày có nhiều họa tiết trang trí như hoa, nơ và màu sắc sáng sẽ giúp đôi chân mềm mại hơn. Những đôi giày hở mũi cũng là một trong những lựa chọn phù hợp cho kiểu dáng chân này.

3. Bàn chân bè nải chuối (các ngón chân xòe rộng, tách rời) 

Đôi chân nải chuối

Đôi chân nải chuối là kiểu chân có các ngón chân xòe ra, tách rời. Kiểu dáng chân này trông có phần thô kệch.

Nếu bạn muốn tìm kiếm sự thoái mái bằng loại dày dép xỏ ngón thì đây là một sự lựa chọn cực kỳ tồi tệ bởi chúng sẽ không thể kiểm soát nổi những ngón chân của bạn mà còn làm tình trạng chân nải chuối bè ra nhiều hơn. 

Các đôi giày bít mũi hoặc giày quai ngang là giải pháp tốt ưu.

Đôi chân bạn sẽ không còn mất kiểm soát nữa mà thay vào đó chúng sẽ được “túm” lại gọn gàng, làm đôi chân thanh mảnh và sang trọng hơn. 

Giày không chỉ để bảo vệ đôi chân mà giày còn là công cụ làm đẹp hữu ích nếu bạn biết cách lựa chọn.

Hy vọng với bài viết cách chọn giày phù hợp với chân che đi khuyết điểm, phái đẹp sẽ tìm được cho mình những đôi giày đẹp và tôn dáng nhất nhé.

Bên cạnh đó, bạn đang muốn chọn cho mình một đôi giày tập aerobic phù hợp với việc tập có thể tham khảo thêm cách chọn giày aerobic cho đôi chân thoải mái nhất của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news