Tin mới

3 cán bộ công an bị phơi nhiễm HIV khi vây bắt "cẩu tặc"

Thứ tư, 10/10/2018, 08:52 (GMT+7)

Trong khi vật lộn với 2 đối tượng trộm chó bị nhiễm HIV, 3 cán bộ công an ở Thanh Hoá đã bị xây xước và dính máu của đối tượng.

Trong khi vật lộn với 2 đối tượng trộm chó bị nhiễm HIV, 3 cán bộ công an ở Thanh Hoá đã bị xây xước và dính máu của đối tượng.

Theo tin tức trên Lao động, Dân trí, ngày 10/10, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, 3 cán bộ Công an huyện Triệu Sơn và công an xã Dân Quyền vừa được đưa đến cơ sở y tế để xử lý chống phơi nhiễm HIV.

Trước đó, ngày 1/10, tại địa bàn thôn 9, xã Dân Quyền xảy ra vụ trộm chó. 2 đối tượng trong vụ trộm đã bị quần chúng nhân dân vây bắt. Bức xúc trước hành vi trộm chó, hơn 100 người dân đã vây đánh và đốt xe máy của 2 đối tượng.

Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, cán bộ Công an huyện Triệu Sơn đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với Công an xã Dân Quyền tiến hành khống chế đối tượng, giải tán đám đông và đưa 2 đối tượng đi cấp cứu.

Trong quá trình khống chế và đưa các đối tượng đi cấp cứu, 2 công an huyện, 1 công an xã Dân Quyền đã bị xây xước và dính phải máu của đối tượng.

Được biết, 2 đối tượng là Nguyễn Viết Thư (40 tuổi, trú tại xã Thiệu Vận) và Lê Hữu Hiến (33 tuổi, trú tại xã Thiệu Lý) huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Cả 2 đối tượng đều nghiện ma túy và bị nhiễm HIV.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Triệu Sơn đã đưa 3 chiến sĩ công an đến cơ sở y tế xử lý chống phơi nhiễm HIV.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news