Tin mới

3 cặp sao Việt tưởng cưới đến nơi vẫn chia tay đầy tiếc nuối

Thứ hai, 18/01/2016, 20:51 (GMT+7)

Hari Won - Tiến Đạt, Chi Pu - Cường Seven, Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần là những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, nhưng cuối cùng vẫn đường ai nấy đi khiến fan tiếc nuối.

Hari Won - Tiến Đạt, Chi Pu - Cường Seven, Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần là những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, nhưng cuối cùng vẫn đường ai nấy đi khiến fan tiếc nuối.

Tiến Đạt - Hari Won

9 năm yêu nhau chuyện tình của cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn và chàng rapper Tiến Đạt nhận được nhiều yêu mến, ủng hộ của giới trẻ. Tuy tính cách trái ngược nhau, Hari Won trẻ trung, dễ thương, linh hoạt, Tiến Đạt ít nói, lạnh lùng nhưng đó cùng là những điểm "bù trừ" và tạo nên sức hút mãnh liệt của cặp đôi.

 

Gặp nhau từ năm 2007 tại cuộc thi "Bước nhảy xì tin" đến chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú" lên sóng Tiến Đạt và Hari Won càng được khán giả biết đến nhiều hơn. Cặp đôi luôn dành thời gian đi du lịch cũng như thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. 

 
Hình ảnh đẹp của Hari Won và Tiến Đạt thuở còn hạnh phúc.

Sau chừng ấy năm gắn bó, sáng nay 18/1, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn, Hari Won thừa nhận đã chính thức "đường ai nấy đi" với rapper Tiến Đạt. Chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ, Hari won cho biết khoảng thời gian một năm vừa qua, cả hai gặp rất nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, yêu xa không phải là nguyên nhân mà lý do xuất phát từ những điều khó nói.

Người hâm mộ luôn mong chờ một cái kết đẹp của Hari Won và Tiến Đạt nhưng cặp đôi lại chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

[mecloud]hHbt44ao82[/mecloud]

Quỳnh Anh Shyn - Bê Trần

Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần là cặp đôi hot- teen được yêu quý và ngưỡng mộ bởi sự dễ thương, hồn nhiên và lãng mạn của cả hai khi còn gắn bó khăng khít bên nhau.

Cả hai bắt đầu công khai hẹn hò từ năm 2013, thậm chí Quỳnh Anh và Bê Trần từng chụp một bộ ảnh cưới khá nổi tiếng khiến cho không ít fans nghĩ rằng cặp đôi sẽ kết hôn trong thời gian sớm.

 
Hình đẹp của Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn.

Tuy nhiên, gần đây câu chuyện giữa Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn khiến người ta phải chú ý khi chàng hotboy chính thức lên tiếng xác nhận cả hai đã “đường ai nấy đi” và lý do để cuộc tình kéo dài 2 năm kết thúc là do anh dành quá nhiều thời gian cho công việc vì thế mà xao nhãng  chuyện quan tâm đến bạn gái. Khi khoảng cách giữa hai người quá lớn chuyện có người thứ ba xuất hiện là chuyện đương nhiên.

Chi Pu - Cường Seven

Chi Pu và Cường Seven từng là một cặp đôi vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Gặp gỡ và quen biết từ một buổi chụp ảnh, Cường Seven và Chi Pu gần như đã "say nắng" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cặp đôi Chi Pu và Cường Seven.

 Sau hơn 3 năm yêu nhau gắn bó mặn nồng cùng với vô số những hành động lãng mạn công khai khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, năm 2014, cả hai đã chính thức chia tay nhau.

Mặc dù chưa từng tiết lộ nguyên nhân rạn nứt nhưng cả Chi Pu và Cường Seven đều khẳng định cả hai vẫn là những người bạn. Ngay sau đó, Chi Pu đã dính tin đồn có tình cảm với cô bạn Gil Lê. Cường Seven cũng công khai bạn gái mới. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, từ hoạt động thường nhật ngoài đời đến các sự kiện lớn.

Chi Pu - Gil Lê

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news