Tin mới

3 chị em kéo nhau đi cắt tóc tình địch ở Hà Tĩnh công khai xin lỗi nạn nhân

Thứ tư, 22/11/2017, 13:49 (GMT+7)

Ba chị em ruột trong vụ kéo nhau đi đánh ghen gây náo loạn vùng quê đã công khai xin lỗi người bị hại.

Ba chị em ruột trong vụ kéo nhau đi Đánh ghen gây náo loạn vùng quê đã công khai xin lỗi người bị hại.

Theo TTXVNTri Thức Trực Tuyến, ngày 21/11, tại hội trường xóm 6, xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), ba chị em ruột trong vụ kéo nhau đi đánh ghen gây náo loạn vùng quê đã công khai xin lỗi người bị hại. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (SN 1990)

Trước đó, sự việc xảy ra khoảng 20h30 ngày 26/10 tại xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Ba chị em rủ nhau đi đánh ghen đã công khai xin lỗi nạn nhân. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

Do nghi ngờ chị H. có quan hệ bất chính với chồng mình, vào 20h30 ngày 26/10, 3 chị em ruột gồm: Trương Thị Thơm (SN 1985), Trương Thị Thảo (SN 1980) trú tại Phương Điền và Trương Thị Hạnh (SN 1990, trú tại xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) xông vào nhà bố mẹ đẻ của chị H., thấy chị H. ang cho con ngủ liền chốt trái cửa, khống chế, xé quần áo rồi dùng kéo cắt tóc chị H. và đập phá đồ đạc ở trong nhà.

Vụ việc khiến nạn nhân mất nhiều máu, được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê điều trị.

Tại cơ quan điều tra, Thơm khai do nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với nạn nhân nên đã gọi thêm người và tổ chức đánh ghen.

Nhà chức trách nhận định, Thơm vì ghen tuông mù quáng, không có cơ sở, việc làm gây tổn hại sức khỏe và tinh thần cho người khác. Sau sự việc, ba chị em đi đánh ghen đã công khai xin lỗi nạn nhân. Nạn nhân cũng đã đề nghị cơ quan công an không xử lý hình sự vụ việc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news