Tin mới

3 con của Ốc Thanh Vân ngủ vạ vật tại sân bay khiến fan xót xa

Thứ sáu, 12/04/2019, 11:17 (GMT+7)

Theo bố mẹ đi du lịch khắp nơi trên thế giới, hình ảnh ngủ vạ vật của 3 con Ốc Thanh Vân tại sân bay khiến dân mạng xót xa.

Ốc Thanh Vân là MC đắt show hàng đầu khu vực phía nam, cách dẫn duyên dáng tự nhiên của cô rất được khán giả yêu thích. Ông xã của Thanh Vân làm trong lĩnh vực kinh doanh, bất cứ khi nào có thời gian rảnh là vợ chồng nữ MC lại cùng các con đi du lịch. Sau chuyến đi Mỹ dài ngày vừa qua, vợ chồng Ốc Thanh Vân lại đi Hàn Quốc chụp một bộ ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới.

Ốc Thanh Vân cùng chồng sang Hàn Quốc chụp ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới.

Tuy nhiên, chuyến đi này chỉ có Ốc Thanh Vân và chồng. Nhớ con, Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh của chúng trong những hành trình trước đó. Mọi tâm điểm đổ dồn vào bức ảnh 3 con nhà nữ MC ngủ vạ vật tại nhà chờ một sân bay:

3 con Ốc Thanh Vân ngủ gục tại nhà chờ một sân bay.

"Đây là hình ảnh khi bầy con tại sân bay đi cùng ba mẹ khắp mọi nơi. Tỉnh thì chạy, đuối thì gục thôi. Quen rồi, bị ghiền đùm đề bê xê lết. Lần này thì chỉ có ba mẹ, hành lý gọn gàng, những bước chân nhanh hơn, ít bị quên cái này sót cái kia, ít đổ vỡ rơi vãi, không cần dậy sớm lùa một đám, không bị tê tay vì bế vác, và nhiều điều thoải mái khác. Nhưng, quen ồn ào, quen lu xu bu, quen tất tả. Tách riêng 5-7 bữa là ráng lắm rồi, lâu hơn chịu không nổi. Nhớ chúng nó lắm.

Ngày đầu ba mẹ đi, khóc, đòi mẹ, nhớ mẹ. 2 hôm sau thì ok, hiểu ba mẹ đi ít hôm. Ngày sau nữa thì bắt đầu nhắc khi nào ba mẹ về, sao lâu quá vậy? Và hôm nay thì nhớ nhiều, lại khóc, nhớ ba. Tụi nó cũng có giới hạn chịu đựng cho sự nhung nhớ. Tới đó thôi là phải về chuồng, sà vào ôm ấp hôn hít cho đã ghiền.

Hình ảnh dắt díu nhau quen thuộc trong mỗi chuyến đi xa của gia đình Ốc Thanh Vân.

Ngoan nhé bầy con bé bỏng. Ba mẹ soạn vali xong hết rồi. Chiều mai là về đến thôi. Về thì ba được về sớm còn mami phải đi làm chút xíu, nhưng sẽ nhanh thôi. Chỉ mai là chúng ta được gặp nhau. Tha hồ mà sung sướng. Yêu và nhớ các em bé của ba mẹ nhiều nhiều!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trí Rùa