Tin mới

3 con giáp cẩn thận tai bay vạ gió, phải cẩn trọng đủ đường trong tháng 12

Thứ tư, 02/12/2020, 09:02 (GMT+7)

Dưới đây là tử vi tháng 12 giúp bạn tham khảo để có kế hoạch hợp lý cho tháng cuối năm.

*Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo*

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa

Những người tuổi Dậu trong tháng 12 nên cẩn thận với những mối quan hệ xung quanh. Có những người đang bằng mặt nhưng không bằng lòng về bạn. Những người tuổi Dậu có thể đang tiếp xúc với những mối quan hệ tưởng chừng luôn vui vẻ, thân thiết. Nhưng đó là khi bạn còn tiền, còn khi bạn khó khăn, mối quan hệ này có thể sẽ nhanh chóng “chuồn đẹp”. Hãy lựa chọn đúng người thân cận bên mình. Tình hình tài chính cũng đang không như bạn mong muốn, có thể là do bạn mất tiền hoặc có khoản nợ khó đòi. Trong tháng 12, bạn nên chăm chỉ kiếm tiền, sống bình tĩnh lại.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa

Những người tuổi Thìn khá hiền lành, khéo léo nhưng sang tháng 12, bạn vẫn vướng phải những “thị phi” không đáng có. Dường như thị phi này liên quan đến đặt điều, nói xấu sau lưng và nó có thể gây ảnh hưởng lớn đến bạn. Bạn có thể tốn thời gian quan tâm người khác, giảm hiệu quả công việc gây mệt mỏi, mất uy tín,.. Chuyện tình cảm của bạn cũng đang bị chững lại khá nhiều.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa

Những người tuổi Sửu tháng này cũng cần tránh bị va lây không đáng có đến từ lời nói của người khác. Bởi bạn quá hồn nhiên nên đôi khi không duy nghĩ kĩ trước khi làm việc, dẫn đến bị chỉ trích không hay. Việc đầu tư cũng đang khiến bạn đau đầu. Tình cảm cũng khiến bạn mệt mỏi. Trong tháng 12 dương lịch, những người tuổi Sửu hãy cẩn thận suy xét trong mọi hành động nhé!

(Nguồn tham khảo: sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news