Tin mới

3 công nhân thiệt mạng trong vụ cháy lớn tại khu công nghiệp Phú Thị

Thứ tư, 06/05/2020, 20:51 (GMT+7)

Trưa ngày 6/5, tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Song Ngân nằm trong Khu công nghiệp Phú Thị (Gia Lâm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến 3 người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, ngọn lửa bùng phát tại kho chứa hàng rộng khoảng 1.000 m2 ở Công ty CP xuất nhập khẩu Biovet chuyên kinh doanh mặt hàng thuốc thú y, sau đó nhanh chóng lan rộng khiến việc cứu hỏa gặp nhiều khó khăn.

Hiện trường vụ hoả hoạn. Ảnh: FB

Thời điểm phát hiện đám cháy, nhân viên trong khu vực tòa nhà này đã nhanh chóng được di tản trong hoảng loạn. Tuy nhiên, nhiều nhân chứng kiến cho biết vẫn có 3 người bị mắc kẹt lại.

Nhận được tin báo, Công an huyện Gia Lâm đã phối hợp với các đơn vị thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Hà Nội điều 20 xe chữa cháy tới hiện trường để chữa cháy và phải đến hơn 14h cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế.

Tại hiện trường vụ cháy, lực lượng chức năng phát hiện 3 thi thể nạn nhân bị mắc kẹt trong đám cháy. 3 người thiệt mạng gồm anh N.D.T. (SN 1997), anh H.M.S (SN 1972), cùng trú tại xã Dương Xá, huyện Gia Lâm và chị N.M.T (SN 1972), trú tại xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm. Tất cả nạn nhân đều là các công nhân của công ty này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news