Tin mới

3 địa điểm ăn uống du lịch Nha Trang vừa rẻ vừa ngon

Thứ hai, 07/11/2016, 09:59 (GMT+7)

Nói đến các địa điểm ăn uống du lịch Nha Trang người ta không thể không nhắc đến các quán ăn ngon đặc sản của thành phố xinh đẹp này như là các món bún chả cá, nem nướng, bánh canh,...

Nói đến các địa điểm ăn uống du lịch Nha Trang người ta không thể không nhắc đến các quán ăn ngon đặc sản của thành phố xinh đẹp này như là các món bún chả cá, nem nướng, bánh canh,...

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số quán ăn ngon khi du lịch Nha Trang để bạn vừa có thể có bữa ăn ngon, không bị đắt mà lại vô cùng sạch sẽ.

1. Nem nướng Ninh Hòa quán Vũ Thành An

3 địa điểm ăn uống du lịch Nha Trang vừa rẻ vừa ngon

Quán ăn Vũ Thành An là địa điểm ăn uống du lịch Nha Trang nổi tiếng với món nem nướng Ninh Hòa, hương vị đặc biệt không thể nhầm lẫn.

Địa chỉ ăn uống rẻ và ngon tại thành phố du lịch chính là đây, quán không quá khó để tì, khôn gian sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn.

Mỗi phần nem nướng của quán rất nhiều, kèm theo đó là các loại rau củ tươi ngon cùng nước chấm pha chế theo công thức đặc biệt làm nên thương hiệu cho quán. Cắn một miếng nem nướng tại đây bạn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời có một không hai.

2. Bún chả cá, sứa bà Năm Beo

Bún chả cá, sứa bà Năm Beo 

Bún chả cá, sứa bà Năm Beo nằm trên con đường đông đúc người qua lại số B2 Phan Bội Châu, địa điểm ăn uống du lịch Nha Trang này gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi mà được chiêm ngưỡng tô bún chả cá to, đầy, nước dùng được nấu từ xương nên có vị ngọt đậm đà, thanh thanh chứ không phải vị ngọt do dùng quá nhiều mỳ chính. Sợi bún mảng nhưng rất giòn, chả cá nhiều, thơm ngon đúng hương vị biển.

Quán ăn ngon này của Nha Trang khá sạch sẽ, phục vụ nhanh và đông khách lneen khi đến ăn bạn sẽ thấy được sức hút của quán.

3. Bánh canh bà Thừa 55 Yersin, Nha Trang

Bánh canh bà Thừa 55 Yersin, Nha Trang

Bún canh là một món ăn đặc sản của Nha Trang, khi nói đến các địa điểm ăn uống du lịch Nha trang du khách sẽ cần ghi nhớ quán bún canh đặc biệt của bà thừa.

Quán bún canh bà Thừa 55 Yersin chuyên làm các món ăn về bánh canh, như bánh canh bún, bánh bột lọc, bánh canh ruột cá hay món bánh canh phở vô cùng thơm ngon.

Không gian quán rất đơn giản, mộc mạc và gần gũi, đã đến Nha Trang nhất định phải ghé thăm quán bún canh của bà thừa để được thưởng thức hương vị món ăn đặc sản của địa phong, tô bún canh đầy, bốc khói nghi ngút thực sự hấp dẫn.

Địa điểm ăn uống du lịch Nha Trang là điều mà du khách quan tâm hàng đầu khi đến với thành phố xinh đẹp này.

Tuy nhiên để chọn được một quán ăn ngon, rẻ và an toàn vệ sinh thì không phải điều dễ dàng.

Hi vọng rằng với bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp được bạn có chuyến du lịch vui vẻ, an toàn tại Nha Trang để thưởng thức các món ăn ngon nhất.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm du lịch ở Nha Trang không thể không ghé thăm của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news