Tin mới

3 địa điểm ăn uống vỉa hè Sài Gòn lí tưởng để ăn ngon, cảnh đẹp

Thứ bảy, 05/11/2016, 11:13 (GMT+7)

Sài Gòn là thành phố tấp nập, nhộn nhịp có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế lẫn văn hóa. Nhu cầu được ăn uống tại các địa điểm ăn uống vỉa hè Sài Gòn ngày càng cao bởi đặc thù của những quán ăn này đó là đồng vui, giá rẻ, nhiều món ăn lại được ngắm cảnh thành phố lung linh, tráng lệ.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi khám phá một số địa điểm ăn uống vỉa hè Sài Gòn lí tưởng để ăn ngon, để ngắm cảnh đẹp.

1.Quán 223 - Bánh Flan

3 địa điểm ăn uống vỉa hè Sài Gòn lí tưởng để ăn ngon, cảnh đẹp

Quán 223 - Bánh Flan Thập Cẩm nằm trên 223 Trần Bình Trọng, Quận 5 là một trong những địa điểm ăn uống vỉa hè Sài Gòn giới trẻ vô cùng yêu thích. Vì là quán vỉa hè nên quán không được rộng cho lắm, khách hàng thì đông nên lúc nào cũng tấp nập, nếu muốn có một chỗ ngồi thoải mái nhất bạn nên đến sớm.

Thực đơn các món ăn khá đa dạng, trong đó bánh Flan trứng sữa và phô mai là ngon nhất theo như nhận xét của khách hàng.

Có nhiều loại trái cây khác nhau cho chúng ta lựa chọn, đồ uống khá phong phú. Nói chung quán ăn viwar hè này rất ân tượng, sạch sẽ và giá thành không có gì để bàn cãi.

2. Skinbar - Tokkie in city

2. Skinbar - Tokkie in city

Chỉ với khoảng 100 nghìn đồng bạn đã có thể tự tin ngồi thưởng thức đồ ăn vặt tại quá Skinbar - Tokkie in city này rồi. Quán ăn này là địa điểm ăn uống vỉa hè Sài Gòn lúc nào cũng tấp nập khách, các món ăn lần lượt được mang ra thơm phức, nóng hổi.

Đến với quán bạn tha hồ chọn cho mình món ăn yêu thích như là : tok gà, tokk phô mai gà cay sốt mật ong, mì tương đen hải sản , Tok trứng bạch tuộc,...các món ăn đều tươi ngon, đậm đà hương vị. Đồ ăn bày biện rất đẹp mắt, được nhiều nhưng lại có giá bán hợp lí. Thái độ nhân viên khi phục vụ đạt yêu cầu.

3. Bánh Tráng Nướng Đà Lạt - Cao Thắng

Bánh Tráng Nướng Đà Lạt - Cao Thắng

Bánh tráng chắc chắn là món ăn nhất định phải thử khi đến Sài Gòn. Để thưởng thức món ăn này hãy đến với địa điểm quán ăn vỉa hè Sài Gòn Bánh Tráng Nướng Đà Lạt - Cao Thắng.

Món bánh tráng ở đây ngon đúng điệu, hợp khẩu vị và đảm bảo sạch sẽ tuyệt đối. Mỗi cái bánh tráng chỉ có giá từ 15 đến 20 nghìn nhưng bánh khá to, ngon và béo ngậy.

Ngoài bánh tráng ra bạn còn có thể gọi các đồ ăn khác như là nước uống chẳng hạn, dù quán đông nhưng bạn sẽ được phục vụ rất nhanh. Vì là quán ăn vỉa hè nên lúc nào cũng đông đúc, khách hàng ăn ở đây trò chuyện rôm rả vui vẻ.

Sài Gòn là thành phố đẹp, là trung tâm vui chơi giải trí lớn nhất nước ta chính vì thế không có gì lạ khi mà các địa điểm ăn uống vỉa hè Sài Gòn ngày một nhiều hơn, lượng khách hàng cũng đông đảo.

Không chỉ có nhiều món ăn ngon mà các quán ăn vỉa hè Sài Gòn còn có giá bán thích hợp cho mọi người ghé thăm.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm ăn uống ở quận Tân Bình ngon mà rẻ nhất các bạn nên biết của chúng tôi nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news