Tin mới

3 địa điểm học ielts ở Hà Nội giá rẻ các bạn nên biết

Thứ hai, 14/11/2016, 11:58 (GMT+7)

Để tìm kiếm một địa điểm học ielts ở hà nội giá rẻ là điều không đơn giản, nhất là với những bạn sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường. Những trung tâm tiếng luyện ielts uy tín thường có mức học phí rất cao, vượt mức chi trả của nhiều bạn.

Để tìm kiếm một địa điểm học ielts ở hà nội giá rẻ là điều không đơn giản, nhất là với những bạn sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường. Những trung tâm tiếng luyện ielts uy tín thường có mức học phí rất cao, vượt mức chi trả của nhiều bạn.

Cùng điểm qua những địa chỉ học ielts ở Hà Nội của chúng tôi các bạn nhé

1. Trung tâm ngoại ngữ Defeating 

Trung tâm ngoại ngữ Defeating 

Defeating thấu hiểu khó khăn bạn đang gặp phải: kiến thức và tài chính, vì vậy, Defeating đưa đến cho bạn giải pháp học tập mới: khoa học, đơn giản, tiết kiệm.

Mỗi học viên theo học tại đây sẽ phải trải qua quá trình test năng lực đầu vào, qua đó sẽ có những lộ trình học tập riêng cho từng học viên.

Hơn thế nữa, bạn còn được tham gia vào môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh.

Địa điểm học ielts ở Hà Nội Defeating sẽ giúp bạn tự tin hơn trong quá trình giao tiếp, bạn sẽ không còn cảm thấy ngại ngùng mỗi khi phải nói một vấn đề gì bằng tiếng Anh.

2. Everest English

Everest English

Việc mất gốc tiếng Anh của bạn sẽ không còn là vấn đề quá lớn khi bạn theo học tại Everest English - địa điểm học ielts ở hà nội uy tín.

Trung tâm cam kết mang đến chất lượng tốt nhất với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại với mức học phí vô cùng ưu đãi.

Everest luôn chú trọng trong việc định hướng phương pháp học tập, phát âm, rèn kỹ năng nghe nói cho học viên.

Tận tình hỗ trợ, giúp đỡ các học viên khắc phục nhược điểm bản thân trong quá trình học tập và sau học tập.

3. Trung tâm ngoại ngữ Globe

Với phương châm đặt chất lượng và quyền lợi của học viên lên hàng đầu, chính vì lẽ đó Globe Language Center luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo học viên và các bậc phụ huynh.

Đây trở thành địa điểm học ielts ở Hà Nội cho tất cả mọi độ tuổi.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những khóa học phù hợp với độ tuổi và trình độ nhận thức của bản thân với mức giá hấp dẫn. 

Trở thành học viên các lớp học tại trung tâm ngoại ngữ Globe bạn sẽ được tham gia vào các kỳ thi sát hạch, kiểm tra đầu vào để cấp chứng chỉ Ielts.

Hoặc bạn có thể tham gia vào các khóa học Ielts tại các trung tâm Anh ngữ: Equest, Golden key, Empire English…

Ngoài ra, các lớp học, luyện thi do các bạn sinh viên chuyên ngoại ngữ mở ra cũng là địa điểm học ielts ở hà nội bạn nên lưu ý.

Bạn có thể theo học ở đây với mức học phí rất thấp, đặc biệt bạn sẽ được tham gia vào cộng đồng những bạn trẻ đam mê tiếng Anh, cùng chia sẻ với nhau phương pháp học tiếng Anh tốt nhất.

Các bạn có thêm đam mê với tiếng Trung có thể tham khảo thêm địa điểm học tiếng Trung của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news