Tin mới

3 địa điểm học pha chế tại Hà Nội dành cho những bartender tương lai

Thứ hai, 07/11/2016, 10:31 (GMT+7)

Để có thể trở thành một người pha chế chuyên nghiệp trong tương lai, ngoài khả năng, sự chăm chỉ, nỗ lực hàng ngày, các bạn trẻ còn cần tìm cho một nơi học phù hợp. Những địa điểm học pha chế tại Hà Nội dưới đây chính là gợi ý hoàn  hảo dành cho các bartender tương lai.

Để có thể trở thành một người pha chế chuyên nghiệp trong tương lai, ngoài khả năng, sự chăm chỉ, nỗ lực hàng ngày, các bạn trẻ còn cần tìm cho một nơi học phù hợp.

Những địa điểm học pha chế tại Hà Nội dưới đây chính là gợi ý hoàn  hảo dành cho các bartender tương lai.

1. Trung tâm giải pháp đồ uống quốc tế Interbeso

Với các lớp được tuyển sinh liên tục hàng tuần, Trung tâm giải pháp đồ uống quốc tế Interbeso là địa chỉ tin cậy đối với cô nàng, cậu chàng đam mê pha chế, muốn cho ra đời những cốc cà phê đá say, sinh tố, kem tươi... tuyệt vời nhất.

Top 3 địa điểm học pha chế tại Hà Nội dành cho những Batender tương lai

 Hãy tìm cho mình một địa chỉ học pha chế phù hợp. Đặc biệt, tại trung tâm, cùng với việc thành thạo nghiệp vụ pha chế, các bartender tương lai còn được trang bị, tư vấn đầy đủ kiến thức và thông tin bổ ích liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ đồ uống của mình.

2. CLB Bar Shaker Club và T Class

Là một câu lạc bộ đào tạo bartender uy tín tại Hà Nội, Bar Shaker Club và T Class luôn được các bạn trẻ muốn khởi nghiệp bằng con đường pha chế tin tưởng và lựa chọn.

Bởi nơi đây có một giáo trình cụ thể, kết hợp linh hoạt giữa học và hành, để người học có thể tạo ra những ly cocktail, cà phê... hoàn hảo nhờ sự kết duyên của nhiều loại nguyên liệu, hương vị.

3. My Lifestyle

Nắm bắt được các xu hướng của nghề bartender hiện nay, trung tâm My Lifestyle giới luôn tập trung vào chương trình đào tạo bartender với hai khóa chính, nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên.

Tại đây, học viên sẽ học cùng lúc cách pha chế các loại nước hoa quả, mocktail cũng như các rượu Cocktail - loại rượu được sử dụng nhiều nhất tại quầy bar.

Đồng thời, các bạn cũng được học và thực hành cụ thể về kỹ năng mềm, kỹ năng trình diễn và những hoạt động cá nhân trong pha chế.

Để trở thành những bartender chuyên nghiệp trong tương lai, hãy để những giảng viên yêu nghề, tận tâm tại các địa điểm học pha chế tại Hà Nội trên đây chỉ lối cho bạn.

Các bạn có thể tham khảo top 3 địa điểm học nấu ăn ở Hà Nội của chúng tôi thực hiện trước đó nhé. 

Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news