Tin mới

4 địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng được yêu thích nhất

Thứ hai, 21/11/2016, 09:48 (GMT+7)

Đà Nẵng một trong những thành phố đẹp và lãng mạn bậc nhất cả nước. Buổi tối ở Đà Nẵng giống như lạc vào thế giới thơ mộng và kỳ lạ mà không nơi nào có được.

Đà Nẵng một trong những thành phố đẹp và lãng mạn bậc nhất cả nước. Buổi tối ở Đà Nẵng giống như lạc vào thế giới thơ mộng và kỳ lạ mà không nơi nào có được.

Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng hiện đang được giới trẻ và người dân nơi đây lựa chọn là điểm đến tuyệt vời nhất nhé.

1. Cầu sông Hàn

4 địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng được yêu thích nhất

Đại diện cho vẻ đẹp, nét đặc trưng thơ mộng vốn có của Đà Nẵng, sông Hàn được rất nhiều các cây cầu bắc qua đặt biệt là cầu sông Hàn, cây cầu quay đẹp nhất về đêm. Thức trắng đêm ngắm cầu quay cũng không biết chán.

Cây cầu được xây dựng nên như là sự biểu tượng cho sức sống, khát vọng vươn lên của người dân Đà thành.

Quanh con sông Hàn về đêm toát lên một vẻ đẹp yên bình, dịu mát đến lạ thường, dù là người dân sinh sống tại Đà Nẵng hay khách du lịch tới thăm thì con sông Hàn với chiếc cầu quay độc đáo cũng luôn mang lại một sức hút khó tả về đêm.

2. Cầu Rồng

Cầu Rồng

Được mệnh danh là con rồng thép lớn nhất thế giới và là địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng tuyệt vời, cầu Rồng được bắc trên sông Hàn với chiều dài 666m. Cây cầu được xem là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng với hình tượng là một con rồng có thể phun nước và lửa.

Cứ vào 21h tối thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ lớn, cầu Rồng sẽ trình diễn màn phun nước và lửa cực kỳ độc đáo mang đến vẻ đẹp hùng vĩ, kỳ thú cho người dân cho du khách thăm quan nơi này. 

3. Bến du thuyền Manrina

 Bến du thuyền Manrina

Lại là một địa điểm của sông Hàn nhưng bến du thuyển Manrina không hề thua kém các điểm đến khác và được coi là một trong những địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng được yêu thích nhất bởi giới trẻ  và người dân nơi đây.

Nằm ngay đầu của cây cầu Rồng, bến được chú ý bởi 2 công trình hoành tráng là Cá chép hóa rồng và cây cầu tình yêu. 

Tượng cá chép hóa rồng là ngắm cảnh trên sông Hàn lý tưởng. Cầu tình yêu nằm cạnh được các bạn trẻ thường xuyên ghé thăm bởi nó mang ý nghĩa lưu giữ những kỷ niệm tình yêu đôi lứa, là nơi lý tưởng để họ thể hiện tình cảm.

Cầu được treo nhiều ổ khóa nhằm ghi dấu các kỷ niệm, sự gắn kết bền chặt của các cặp đôi yêu nhau.

4. Vòng quay mặt trời

Vòng quay mặt trời

Nếu được hỏi địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng nào có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng ở góc độ đẹp nhất thì chắc hẳn câu trả lời của không ít người dân nơi đây chính là vòng quay mặt trời.

Vòng quay đượt lọt vào TOP 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Với sức chứa 384 người từ 64 cabin, khi quay một vòng quay kéo dài 15 phút, người ngồi trên vòng quay có thể cùng nhau trò chuyện, ngắm cảnh và thư giãn trong không gian tuyệt vời.

Với một vài địa điểm vui chơi buổi tối ở Đà Nẵng trên đây, chắc hẳn các bạn trẻ đã tìm cho mình được những điểm đến thú vị và độc đáo.

Hãy để sự thơ mộng, lãng mạn của Đà Nẵng khi đêm về mang đến cho bạn cảm giác tuyệt với mỗi khi màn đêm buông xuống.

Bên cạnh đó, bạn đọc yêu ẩm thực có thể tham khảo thêm địa điểm ăn uống Đà Nẵng lý tưởng cho người yêu ẩm thực của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news