Tin mới

3 địa điểm vui chơi buổi tối ở Nha Trang đẹp mê ly

Thứ năm, 10/11/2016, 09:38 (GMT+7)

Nha Trang là một thành phố du lịch đẹp như mộng, không chỉ vui chơi ban ngày bên bãi biển hay ngắm bình minh vào sáng sớm mới thú vị mà những địa điểm vui chơi buổi tối ở Nha Trang còn mang đến cho bạn nhiều bất ngờ.

Nha Trang là một thành phố du lịch đẹp như mộng, không chỉ vui chơi ban ngày bên bãi biển hay ngắm Bình Minh vào sáng sớm mới thú vị mà những địa điểm vui chơi buổi tối ở Nha Trang còn mang đến cho bạn nhiều bất ngờ.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua vài địa điểm chơi thú vị vào buổi tối khi đến Nha Trang nhé.

1. Phố đi bộ và chợ đêm

3 địa điểm vui chơi buổi tối ở Nha Trang đẹp mê ly

Phố đi bộ và chợ đêm là một trong những địa điểm vui chơi buổi tối ở Nha Trang chúng ta không thể bỏ qua vì nơi đây là khu chợ không chỉ bán đồ mà còn tái hiện lại một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam.

Khu phố đi bộ và chợ đêm Nha Trang hoạt động sôi nổi nhất vào buổi tối, có hơn 100 gian hàng bày bán các loại mặt hàng kỉ niệm, hải sản tươi sống và các món an nhanh vô cùng hấp dẫn. Đi bộ tản dạo trong khu chợ này bạn còn được ngắm vẻ đẹp truyền thống của đất nước.

2. Sailing Club

Sailing Club

Địa điểm vui chơi buổi tối ở Nha Trang nữa đó là Sailing Club, đây được đánh giá như một khu nghỉ dưỡng hạng sang bao gồm các dịch vụ cần thiết như là quán Bar hay hộp đêm phục vụ du khách.

Không gian hiện đại mang phong cách phương tây của Sailing Club mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Không chỉ sôi động về buổi tối mà Sailing Club còn phục vụ bạ cả vào ban ngày, đến với địa điểm vui chơi buổi tối này bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon độc đáo.

3. Nhà thờ chánh tòa Kito vua

Nhà thờ chánh tòa Kito vua

Với những ai tin vào chúa, theo đạo hay yêu thích nét đẹp của những nhà thờ thì Nhà thờ chánh tòa Kito vua là điểm đến lí tưởng.

Địa điểm vui chơi buổi tối ở Nha Trang này vô cùng thú vị khi bạn có thể đi bộ gần đó nghe những âm thanh đẹp đến lạ lẫm ở nhà thờ vọng ra, phong cách xây dụng châu Âu của nhà thờ sẽ choáng ngợp tâm trí chúng ta.

Không gian yên tĩnh, vẻ đẹp hài hòa khiến cho Nhà thờ chánh tòa Kito vua trở thành điểm chụp ảnh cưới mà nhiều cặp đôi lựa chọn. Du lịch Nha Trang nhất định phải một lần đến với địa điểm này.

Những địa điểm vui chơi buổi tối ở Nha Trang còn rất nhiều nhưng để an toàn bạn hãy chọn cho mình những điểm đi chơi đông một chút, nhiều người qua lại một chút.

Thưởng thức món ăn ngon tại những điểm du lịch cũng là yêu cầu không thể thiếu của du khách chính vì thế đây thực sự là các địa điểm du lịch Nha Trang vào buổi tối đáng để bạn ghi nhớ.

Các bạn có thể tham khảo thêm địa điểm ăn uống ở Nha Trang vừa rẻ vừa ngon của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news