Tin mới

3 địa điểm vui chơi ở Hà Nội vào buổi tối vừa yên tĩnh vừa thú vị

Thứ ba, 08/11/2016, 16:34 (GMT+7)

Đến với Hà Nội mọi người hầu như đều ghé tới một số điểm đến vui nhộn vào ban ngày nhưng mấy ai biết rằng vui chơi ở Hà Nội vào ban đêm cũng có nhiều điều thú vị.

Đến với Hà Nội mọi người hầu như đều ghé tới một số điểm đến vui nhộn vào ban ngày nhưng mấy ai biết rằng vui chơi ở Hà Nội vào ban đêm cũng có nhiều điều thú vị.

Nếu đã đến nơi đây hãy thử trải nghiệm khi tới 3 địa điểm vui chơi ở Hà Nội vào buổi tối được chỉ dẫn ở dưới đây nhé!

1. Phố Cổ Hà Nội

3 địa điểm vui chơi ở Hà Nội vào buổi tối vừa yên tĩnh vừa thú vị

Còn được gọi bằng cái tên dân dã “36 phố phường”, phố cổ Hà Nội về đêm đã thực sự cuốn hút khách tham quan với sự trầm lắng của từng còn phố bày bán từng mặt hàng riêng.

Đây là địa điểm vui chơi ở Hà Nội vào buổi tối được yêu thích nhất vì du khách tới đây không phải lo ngại điều gì vì đường phố không quá ồn ào, đông đúc và còn rất thuận tiện đi lại nên rất dễ dàng vui chơi, thắm thú và có thể chiễm ngưỡng trọn nét đẹp của khu phố cổ. 

2. Hồ Gươm, một địa điểm vui chơi ở Hà Nội vào buổi tối

 Hồ Gươm về đêm

Trái với khung cảnh nhộn nhịp ồn ào vào ban ngày, Hồ Gươm về đêm tĩnh lặng và bình dị đến lạ khi đã qua 10h tối.

Không còn tấp nập hàng quán, hàng rong, không còn nhiều người qua lại. Chỉ thấp thoáng đâu đó bóng dáng của những đôi bạn trẻ hẹn hò, những cô bác trung niên tranh thủ tập thể dục đêm khuya.

Mặt Hồ Gươm tĩnh lặng lấp lóe phản chiếu ánh đèn tái hiện một khung cảnh Hà Nội thật ư là gần gũi.

3. Cầu Long Biên

Địa điểm vui chơi ở Hà Nội vào buổi tối được ưa chuộng tiếp theo đó chính là Cầu Long Biên.

Khi màn đêm buống xuống, cây cầu lịch sử này hiện lên với nét cổ kính, yên bình và không kém phần lãng mạn.

Sau những giây phút bộn bề giữa cuộc sống, còn gì bằng được đến cầu Long Biên vào buổi tối hít thở bầu không khí mát lành, tĩnh lặng khiến lòng người được rũ bỏ bao nỗi muồn phiền.

Bởi vẻ đẹp yên bình và sâu lắng vốn có, Phố cổ Hà Nội, Hồ Gươm, Cầu Long Biên đã trở thành 3 địa điểm vui chơi ở Hà Nội vào buổi tối được người dân Hà Nội, du khách trong và ngoài nước ai ai cũng biết đến và đọng lại trong tâm cảm mỗi người niềm yêu thường vô bờ bến sau khi đặt chân tới đây. 

Bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm ăn uống ở Hà Nội vừa chất vừa rẻ được nhiều người ưa thích của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news