Tin mới

3 đời vợ, đến khi nằm viện, Hiệp Gà cũng chỉ có bạn bè ở bên

Thứ năm, 23/04/2020, 09:09 (GMT+7)

Trải qua 3 đời vợ nhưng cuối cùng đến lúc nằm viện, Hiệp Gà chỉ có một mình và sống nhờ vào sự quan tâm của bạn bè.

Cách đây không lâu, diễn viên Hiệp Gà đã phải nhập viện vì gặp vấn đề sức khỏe. Nam diễn viên cho biết, mình gặp vấn đề về gan nên phải điều trị và nay đã ổn hơn.

Hiệp Gà tâm sự lúc ốm đau cũng chỉ biết sống nhờ vào tình cảm của anh em bạn bè. Ảnh internet

Hiệp Gà dù nằm viện hơn 1 tuần anh chỉ biết sống bằng tình thương, sự quan tâm của bạn bè. Trải qua 3 đời vợ, cuối cùng, Hiệp Gà lại cô đơn, không có cô vợ nào bên cạnh những lúc ốm đau.

Hiệp Gà được xem là một trong những nam diễn viên có đường tình duyên lận đận trong làng giải trí Việt. Đám cưới đầu tiên của Hiệp Gà với người vợ Thanh Qúy là vào năm 2003. Đây là thời điểm nam diễn viên nổi tiếng khi tham gia chương trình "Gặp nhau cuối năm" và khá đắt show. Đến năm 2010, Hiệp Gà kết hôn với Thu Trang. Tháng 9/2011, khi đã chia tay Thu Trang được nhiều tháng, Hiệp Gà mới công khai với người hâm mộ.

Hiệp Gà và người vợ thứ 3 chia tay trong ồn ào. Ảnh internet

Năm 2016, Hiệp Gà kết hôn với bạn gái Diệu Thúy. Tại đám cưới, nam diễn viên khẳng định đây sẽ là người phụ nữ cuối cùng của cuộc đời mình. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm chung sống, cả hai chia tay trong ồn ào, tố tụng. Đến nay, Hiệp Gà vẫn gà trống nuôi con và chưa có ý định đi thêm bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news