Tin mới

3 dòng xe ô tô VinFast bất ngờ tăng giá, tối đa 50 triệu đồng

Thứ năm, 13/02/2020, 15:23 (GMT+7)

3 dòng xe mà VinFast đang phân phối tại Việt Nam sẽ đồng loạt tăng giá với mức tăng tối thiểu là 20 triệu đồng và tối đa là 50 triệu đồng.

Mới đây, VinFast đã chính thức áp dụng mức giá mới cho 3 dòng xe ô tô đang phân phối tại Việt Nam bao gồm Vinfast Fadil, VinFast Lux A2.0 và VinFast SA2.0. Mức tăng lần lượt là 20 triệu đồng, 30 triệu đồng và 50 triệu đồng, áp dụng cho tất cả các phiên bản trên thị trường.

Đây là lần đầu tiên VinFast điều chỉnh giá trong năm 2020. Dù tăng giá song các mức giá mới vẫn nằm trong khung giá đặc biệt "3 Không cộng ưu đãi" - không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lợi nhuận. Giải thích cho sự thay đổi này, phía VinFast cho biết rằng, giá bán được điều chỉnh dựa trên lộ trình đưa giá xe về đúng mức giá theo Chính sách "3 Không".

Theo bảng giá mới, VinFast Lux SA2.0 sẽ có giá 1,58 tỷ đồng với bản tiêu chuẩn, 1,644.4 tỷ đồng đối với bản Nâng cao và 1,853.4 tỷ đồng đối với bản Cao cấp. Theo đánh giá, mức giá này không có quá nhiều sự thay đổi và đối thủ chính của VinFast Lux A2.0 vẫn là các dòng xe Sedan hạng D như Toyota Camry, Honda Accord,...

Bảng giá mới của 3 dòng xe của VinFast áp dụng từ 12/2. Ảnh: Auto Pro

Ngày 17/1, VinFast lần đầu tiên công bố doanh số bán xe tại Việt Nam sau hơn 6 tháng hoạt động. Cụ thể, hãng xe Việt đã sản xuất và bàn giao tới tay khách hàng 15.300 ô tô, trong đó, Fadil là dòng xe bán chạy nhất. Xét tổng thị trường ô tô năm 2019, VinFast chiếm thị phần 3,66%.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast ô tô tăng giá

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.