Tin mới

3 Hoa hậu Việt "mất tích" sau khi đăng quang

Thứ tư, 08/10/2014, 15:59 (GMT+7)

Sau khi đăng quang danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, Thiên Nga, Mai Phương, Phan Thu Ngân đã chọn cho mình cuộc sống ẩn dật.

Sau khi đăng quang danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, Thiên Nga, Mai Phương, Phan Thu Ngân đã chọn cho mình cuộc sống ẩn dật.

Nhiều người đẹp mong muốn tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam để đổi đời, để có cuộc sống giàu sang và nhung lụa, dùng danh hiệu để toả sáng. Nhưng nhiều người sau khi trở thành hoa hậu Việt Nam lại muốn rời xa ánh đèn sân khấu, tận hưởng một cuộc sống riêng tư cho mình và gia đình, tránh những điều tiếng và cám dỗ của showbiz Việt.

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Phan Thu Ngân là một người đẹp có cuộc sống nghèo khó vất vả, gia đình cô sống bằng nghề bán bánh canh ngoài chợ. Vì vậy khi dành được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2000 đã khiến cho Phan Thu Ngân như được sống trong câu chuyện cổ tích. 

Những tưởng sau khi trở thành Hoa hậu, Phan Thu Ngân sẽ lấy danh hiệu của mình tham gia vào showbiz để kiếm thu nhập nuôi gia đình mình nhưng cô lại không mặn mà với việc trình diễn thời trang và nghề diễn như những người đẹp khác.



Sau khi có vương miện trong tay, Phan Thu Ngân dành thời gian để đi du lịch, khám phá đất nước. Và duyên số đưa 'cô bé lọ lem' đến gặp Mai Thanh Hải (con trai nguyên Thứ trưởng Bộ Thương mại Mai Văn Dâu), từ cuộc sống 'lấm lem', cô vụt sáng trở thành phu nhân của chàng công tử Mai Thanh Hải.
Lúc đó, Mai Thanh Hải nổi tiếng là công tử đào hoa, ăn chơi và khi yêu vị công tử này Hoa hậu Phan Thu Ngân cũng mang điều tiếng tham lam. Tuy nhiên, cô vẫn vượt qua điều tiếng để làm phu nhân Mai Thanh Hải. Bởi với cô, có được sự an nhàn, sung sướng là điều tốt hơn phải bươn chải để kiếm tiền, có vẻ như sự vất vả trong cuộc sống nghèo khó trước đây đã khiến cho Hoa hậu muốn 'nghỉ ngơi'. Cô yên phận làm một người vợ hiền, dâu thảo và một người mẹ hết lòng vì con cái.

Tuy nhiên, sự an nhàn của cô không được bao lâu thì chồng và bố chồng bị bắt và phải vào tù vì làm giấy tờ giả. Lúc này 'bộ mặt thật' của gia đình nhà chồng bị phanh phui. Thế nhưng cô vẫn quyết định nuôi hai đứa con nhỏ và chờ chồng ra tù để đoàn tụ.Xuất hiện thời gian gần đây, Phan Thu Ngân khiến nhiều người ngạc nhiên vì vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ.

Hoa hậu Mai Phương

Niềm vui dường như đến cùng một năm khi Mai Phương được tham dự hai cuộc thi nhan sắc có tiếng tăm. Năm 17 tuổi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ khi đang học chuyên lý của trường THPT Trần Phú (Hải Phòng). Cũng cùng năm 2000, cô tiếp tục trở thành người Việt đầu tiên tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới và lọt tới top 15 người đẹp nhất.



Nếu như giành được giải thưởng lớn như Mai Phương chắc hẳn nhiều người đẹp sẽ dùng danh hiệu để tiến sau vào showbiz, tham gia nghệ thuật để có được thu nhập khủng, thậm chí nhiều người bỏ học giang dở để theo đuổi ước mơ nổi tiếng của mình. Tuy nhiên, Mai Phương lại chọn cho mình con đường đi khác, cô tiếp tục theo sống lặng lẽ để học xong THPT. Tốt nghiệp lớp 12, cô đi du học ngành Quản trị kinh doanh ở Anh, sau đó, trở về nước, cô làm việc tại quê nhà và kết hôn cùng mối tình đầu - một cán bộ công an Hải Phòng.

Với quan niệm 'tổ ấm phải vững chắc', hoa hậu Mai Phương hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình dù ít được báo chí nhắc tới như các hoa hậu khác.

Hoa hậu Thiên Nga

Ngoài vai trò Hoa Hậu Việt Nam 1996, Thiên Nga còn là người chiến thắng trong chương trình tìm kiếm đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu hữu nghị thế giới được tổ chức cùng năm đó tại Hà Nội và TP. HCM của Bộ văn hóa Thông tin tổ chức năm 1999. Trong đêm gala Hoa hậu hữu nghị Đông Nam Á (Miss Friendship of ASEAN 1999) được tổ chức tại Hà Nội, cô đã dừng lại ở vị trí thứ 2 sau hoa hậu Thái Lan Kanjana Jongkol.



Măc dù, dành hai lần đăng quang Hoa hậu, nhưng Thiên Nga không theo đuổi nghệ thuật mà cô muốn học hành thành tài để sau này giúp gia đình.

Thiên Nga từng tham gia trong các chương trình lớn như lễ kỷ niệm Sài Gòn 300 năm, Duyên dáng Việt Nam, Ấn tượng Sài Gòn trong vai trò người mẫu.

Chính vì cuộc sống thầm lặng của cô mà nhiều người ít được nghe tin tức của cô. Năm 2001, Thiên Nga hoàn thành xong công việc học tập tại Việt Nam và lên đường sang Mỹ tiếp tục con đường học vấn của mình. Ở Mỹ, cô đã lập gia đình với một giáo sư. Cô đã có con trai và tận hưởng cuộc sống viên mãn của người phụ nữ khi đuề huề cả 3 con đường, gia đình, sự nghiệp và bản thân và không tham danh vọng nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news