Tin mới

3 học sinh rơi khỏi xe đưa đón: Lý do cô giáo không báo cáo vụ việc

Thứ tư, 27/11/2019, 19:48 (GMT+7)

Do các em học sinh không bị thương nặng, cô giáo chủ nhiệm đã không báo cáo vụ việc lên Ban giám hiệu.

Thanh tra giao thông tỉnh Đồng Nai nhanh chóng kiểm tra xe đưa đón học sinh của trường Tiểu học Phan Bội Châu. Ảnh: Dân trí

Theo tin tức từ VTC, cô giáo chủ nhiệm Trương Thị Loan đã không báo cáo vụ việc 3 học sinh văn khỏi xe đưa đón, rơi xuống đường do thấy các em không bị thương nặng.

Trước đó, trưa 26/11, 16 học sinh lớp 1/6 của trường Tiểu học Phan Bội Châu (phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai) được tài xế Trần Phúc Định lái xe đưa về nhà. Đến khúc cua, cửa sau của xe bung ra khiến 3 học sinh là Đinh P.A., Mai Đức G.B. và Lê Hồ B.N văng khỏi xe, rơi xuống đường. Cô Loan có mặt trên xe lúc sự việc xảy ra nhưng không báo cáo vụ việc lên Ban giám hiệu vì thấy học trò không bị thương nặng. Vụ việc chỉ bị phanh phui khi đoạn clip ghi lại được lan truyền trên mạng.

Báo Dân trí dẫn lời bà Vũ Thị Bình, hiệu trường nhà trường cho biết cửa sau bung ra là do các em học sinh nghịch bấm chốt. Trong sáng 27/11, Công an phường Long bình đã làm việc với tài xế Trần Phúc Định. Lực lượng thanh tra tỉnh Đồng Nai cũng nhanh chóng kiểm tra các xe đưa đón của trường Tiểu học Phan Bội Châu. Cơ quan chức năng tỉnh đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news