Tin mới

3 lần bà Lê Hoàng Diệp Thảo rơi lệ trong hành trình ly hôn với Nguyên Vũ

Thứ tư, 20/03/2019, 12:20 (GMT+7)

Trong suốt hành trình diễn ra cuộc ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, không ít lần người đàn bà "thép" Lê Hoàng Diệp Thảo phải rơi lệ.

Cuộc ly hôn giữa ông chủ cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo kéo dài từ năm 2015 đến nay vẫn chưa có hồi kết. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc chiến ly hôn tiền tỷ này, người đàn bà quyền lực Lê Hoàng Diệp Thảo đã không ít lần phải rơi lệ trước truyền thông.

Mạnh mẽ, quyền lực là vậy nhưng mỗi khi nhắc đến chồng là ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo vẫn không thể giấu được cảm xúc yếu đuối của một người đàn bà.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nghẹn ngào tại phiên tòa ngày 1/3. Ảnh Trí thức trẻ

Tại phiên tòa xét xử ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo hồi 1/3/2019, bà Thảo đã bật khóc trước những oan ức bị cho rằng đưa chồng vào nhà thương điên để độc chiếm Trung Nguyên. Bà khẳng định: “Không bao giờ có chuyện tôi đẩy chồng mình vào nhà thương điên. Hoàn cảnh lúc đó tôi nhận ra anh Vũ không ổn về mặt sức khỏe nên nỗ lực hết sức để cứu anh. Lời anh Vũ nói ra là lời của người bệnh nên không thể chính xác và đáng tin cậy được”.

Lần thứ 2 bà Thảo khóc khi nhắc đến ông Vũ là sau phiên tòa ngày 3/8. Ảnh internet

Tiếp đến, sau phiên tòa ngày 3/8/2019, trao đổi với báo chí ngày 10/8, khi nói về sự thay đổi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo rơi lệ khẳng định chưa bao giờ muốn ly hôn với ông Vũ. Bà Thảo nghi ngờ khóa tiền 49 ngày đã cướp đi người chồng trước đây của bà. Nói trong nước mắt, bà Thảo cho hay: "Tôi và các con phải đưa anh Vũ đi chữa bệnh, sớm trở về với gia đình".

Bà Thảo uất nghẹn nói về sự vô tâm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh Trí thức trẻ

Lần thứ 3 bà Lê Hoàng Diệp Thảo khóc vì chồng chính là tại phiên tòa ngày 20/2. Tại đây, bà Thảo uất nghẹn khi nhắc đến việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ bỏ bê gia đình và các con. Theo bà Thảo, bà và ông Vũ yêu và đến với nhau thật lòng và có 4 người con. Sau nhiều mâu thuẫn, bà đã cố gắng hàn gắn tình cảm với chồng nhưng không thành. Cũng trong phiên tòa, bà Thảo nghẹn ngào oán trách ông Vũ bỏ bê các con, bỏ bê gia đình. Vì vậy, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tha thiết mong được nhận quyền nuôi con và yêu cầu ông Vũ cấp dưỡng 5% cổ phần cho mỗi người con.

Có thể thấy, dù mạnh mẽ đến thế nào, dù bản lĩnh ra sao nhưng mỗi khi nhắc đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo luôn không kìm nén được cảm xúc cá nhân. Bà Thảo đến với ông Vũ khi ông vừa phá sản, từ một cô tiểu thư gia đình có điều kiện, bà Thảo theo ông Vũ lập nghiệp. Tình yêu bà Lê Hoàng Diệp Thảo dành cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ là trọn vẹn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news