Tin mới

3 mẫu xe côn tay dị nhất thế giới

Thứ sáu, 18/11/2016, 15:36 (GMT+7)

Bên cạnh những chiếc xe côn tay có thiết kế đẹp mắt thì những mẫu xe côn tay dị nhất thế giới cũng lần lượt xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Cùng điểm qua các mẫu xe đó ngay sau đây

Bên cạnh những chiếc xe côn tay có thiết kế đẹp mắt thì những mẫu xe côn tay dị nhất thế giới cũng lần lượt xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Hãy cùng Tinmoi.vn điểm danh qua 3 dòng xe côn tay dị nhất với thiết kế lạ mắt nhất dưới đây.

1. Mẫu xe Madass 125

Madass125 là loại xe côn tay thuộc thương hiệu Sachs Bikes của Đức. Nhìn bề ngoài có vẻ như Madass125 khá gọn gàng và đơn giản nhưng nó lại chứa đựng thiết kế hết sức cá tính và độc đáo.

đặc biệt phần đầu xe được thiết kế rất ngầu

Thân xe của Madass125 nhìn khá mỏng manh, phần khung sườn được trang bị ống kim loại làm giá đỡ. Nhìn toàn bộ dàn vỏ của xe hầu như không có, đặc biệt phần đầu xe được thiết kế rất ngầu, có sử dụng đèn pha gương cầu đôi tựa như mắt xe.

Sức mạnh của xe được tập trung ở động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng gió, có công suất 11 mã lực và mô men xoắn cực đại 8Nm tại 7.500 vòng/ phút. Bạn có thể tìm thấy vị trí bình xăng của Madass125 ngay trong khung xe với dung tích lên đến 5 lít. Với những thiết kế như trên, Madass xứng đáng là một trong những mẫu xe côn tay dị nhất thế giới.

2. Mẫu xe Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS

Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS chính là sự kết hợp hoàn hảo giữ hãng xe của Nhật Bản và Ấn Độ. Sau khi trình làng dòng xe này, Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS được xuất chủ yếu sang Indonesia thông qua PT Kawasaki Motor.

Dòng Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS có thiết kế đặc trưng của dòng Nakedbike, nghĩa là chúng được trang bị bình xăng 12 lít góc cạnh nhô cao và liền mạch với đôi cánh gom gió xuống lưới tản nhiệt ôm sát.

Tại đầu xe, bạn có thể nhìn thấy kiểu dáng tựa như khuôn mặt của chiến binh rô bôt, có cả đèn pha đơn hình chữ V và kính chắn gió trước khí động học.

Mẫu xe côn tay dị nhất thế giới được khá nhiều bạn trẻ ưu chuộng

Với thiết kế tách đôi và vuốt ngược về sau, Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS cho phép các biker ngồi với tư thế cực kỳ thoải mái, bạn gần như có thể ôm sát bình xăng.

Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS được trang bị hệ thống đánh lửa với 3 bugi nhằm tối ưu hiệu suất đốt và giúp tăng công suất cho xe. Hiện nay, xe đang hoạt động với công suất 22.8 mã lực, tua máy 9500 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại đạt 18.3 Nm tại 8000 vòng/ phút.

Với thiết kế khá ấn tượng, Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS được coi là một trong những mẫu xe côn tay dị nhất thế giới được khá nhiều bạn trẻ và các phượt thủ lựa chọn cho những chuyến đi của mình.

3. Xe tay côn Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là sản phẩm của hãng xe máy Đài Loan, loại xe côn tay này có phần đầu khá ấn tượng bằng cách trang bị cụm đèn pha 2 bóng xếp dọc, đèn xi nhan được tích hợp ngay trên mảng ốp kéo dài từ bình xăng đi lên.

Bình xăng khá gồ ghề, thu hẹp ở hai bên gọn gàng và vươn ra hai bên để tích hợp đèn xi nhan

Điểm đặc biệt nhất khiến Kymco K - Pipe trở thành những mẫu xe côn tay dị nhất thế giới là bình xăng khá gồ ghề, thu hẹp ở hai bên gọn gàng và vươn ra hai bên để tích hợp đèn xi nhan.

Kymco K - Pipe đang sở hữu động cơ 4 thì, xi lanh đơn dung tích 123.7 cc đem đến công suất cực đại 8 mã lực tại 7500 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại đạt 8.5Nm tại 6000 vòng/ phút.

Huỳnh Kiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news