Tin mới

3 mẫu xe sang, giá rẻ, mua đáng tiền nhất năm 2020

Chủ nhật, 27/09/2020, 09:44 (GMT+7)

Nhắc đến xe sang, người ta sẽ nghĩ ngay đến giá chát. Thế nhưng 3 mẫu xe của Mercedes-Benz, BMW và Audi dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng cả về chất lượng lẫn giá cả.

BMW 118i

Cái tên đầu tiên phải kể đến trong danh sách xe sang giá rẻ là BMW 118i. Đây là chiếc xe nằm trong dòng xe sang hạng nhỏ (subcompact luxury cars) của tập đoàn sản xuất ô tô Đức MBW.

BMW 118i .

Bảng giá xe BMW 118i  tại thị trường Việt Nam hiện như sau:

Giá xe BMW 118i niêm yết:  1,199 tỷ VNĐ

Giá lăn bánh tại Hà Nội: 1,370 tỷ VNĐ

Giá lăn bánh tại TPHCM: 1,346 tỷ VNĐ

Giá lăn bánh tại các tỉnh: 1,328 tỷ VNĐ

Vậy dòng xe sang giá rẻ này của BMW có gì nổi bật. Về ngoại thất, chiếc xe được thiết kế kiểu dáng hatchback. Những đường gân dập nổi từ hốc bánh trước đến vạt đèn hậu khiến thân xe dài và quyến rũ hơn. Phần nắp capo được kéo dài kếp hợp với mui xe hạ thấp khiến BMW 118i trông thanh thoát và lịch lãm hơn so với các đối thủ.

Về nội thất, ghế da cao cấp Sensatec được thiết kế ôm sát, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Khu vực bảng tablo được kế thừa các nét đặc trưng của các xe nhà BMW đó là: bày trí trẻ trung, hợp lý, hiện đại. Các tiện nghi khác của BMW 118i gồm có: điều hòa tự động 2 vùng độc lập, tay lái 3 chấu bọc da trợ lực, hệ thống thông tin giải trí iDrive, màn hình LCD  6.5” dễ thao tác.

Audi A1

Đây là dòng xe sang hạng B, thiết kế hướng tới đối tượng khác hàng trẻ của Audi. Tại châu Âu, Audi A1 bán rất chạy từ năm 2010 đến nay.

Theo dự kiến, giá bán Audi A1 từng phiên bản sẽ từ 23.000 USD (khoảng 523 triệu đồng), rẻ hơn rất nhiều hoặc tương đương so với các đối thủ cùng phân khúc như Mini Cooper (Từ 1,228 tỷ VNĐ), Alfa Romeo Mito (Từ 510 triệu VNĐ).

Audi A1.

Có giá rẻ như vậy, Audi A1 sẽ sở hữu những ưu điểm nào khiến khách hàng hứng thú? Về ngoại hình, chiếc xe được thiết kế "ngầu hơn" so với thế hệ cũ. Đầu xe có cụm lưới tản nhiệt Singleframe hình lục giác sắc nét, đặc trưng của thương hiệu Audi. Thân xe đã được thiết kế năng động hơn so với mẫu xe tiền nhiệm. Phần mái của Audi A1 có màu đen thể thao cá tính. Cánh lướt gió tích hợp trên nóc xe làm nổi bật những góc nhọn sắc nét của toàn bộ chiếc xe.

Về nội thất, Audi A1 được trang bị nhiều cộng nghệ có chất lượng cao, thiết kế hiện đại hơn. Buồng lái ảo Virtual Cockpit được tích hợp màn hình thông tin giải trí MMI Touch tiêu chuẩn 8,8 inch và tùy chọn màn hình 10.1 inch cỡ lớn cho phiên bản cao cấp. Ngoài ra còn có vô lăng đa chức năng, cửa gió điều hòa bên ghế hành khách... mang lại tiện nghi cho cả tài xế và hành khách.

Chiếc xe được tăng kích thước nên khi bước vào trong, bạn sẽ cảm nhận được không gian rộng rãi đáng kinh ngạc. Nhiều người đánh giá không gian trên Audi A1 mang lại cảm giác thoải mái không thua kém Audi A3. Phần khoang hành lý với dung tích 335L, nếu thu gọn ghế sau thì tăng lên đến 1.090L, vượt trội hơn so với thế hệ cũ.

Ngoài ra, Audi A1 còn có một số tiện ích khác như công nghệ điều khiển xe bằng giọng nói, các tính năng trợ lái như công nghệ radar nhận dạng ô tô, xe máy và người đi đường để phong tai nạn, camera lùi, cảm biến đỗ và hệ thống đỗ xe tự động.

Mercedes-Benz C 180

Mercedes-Benz C-Class là dòng xe sang hạng C của Daimler AG, Đức với rất nhiều phiên bản như C200, C200 Exclusive, C300 AMG và C180 Avantgarde giá rẻ.

Mercedes-Benz C 180.

Là một xe sang nhưng Mercedes-Benz C 180 có giá hợp lý. Cụ thể:

Giá niêm yết là 1,399 tỷ đồng

Giá lăn bánh tại Hà Nội là 1,511 tỷ đồng.

Giá lăn bánh tại TP.HCM là 1,497 tỷ đồng.

Giá lăn bánh tại các tỉnh là 1,479 tỷ đồng.

Về ngoại thất, Mercedes-Benz C 180 vẫn kế thừa những thiết kế đặc trưng của dòng C-class. Điểm nổi bật duy nhất là thiết kế mâm xe của C180 thể thao hơn.

Về nội thất, Mercedes-Benz C 180 cũng có nhiều điểm tương đồng với C200. Tuy nhiên, khoang cabin của C180 không có đèn viền 64 màu và sạc không dây cho điện thoại. Nội thất xe được bọc da thật với 3 màu tùy chọn là đen, xám, be chứ không phải da nhân tạo như bản tiền nhiệm. Bảng taplo được trang trí bằng ốp kim loại và nhựa giả gỗ sang trọng.

Mercedes-Benz C 180  có nhiều tiện nghi cơ bản như  Điều hòa tự động (2 vùng khí hậu); cửa sổ trời; đề nổ thông minh star-stop (chìa khóa chưa tích hợp chức năng Keyless Go); hệ thống giải trí Audio 20 CD, ghế lái chỉnh điện 8 hướng...

Với những tính năng, ưu thế vượt trội kết hợp với giá thành rẻ như trên, những khách hàng tầm trung hoàn toàn có thể sở hữu một con xe sang mà không cần đắn đo về giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news