Tin mới

3 mẹo làm đẹp khi mang thai bạn phải thử ngay

Thứ sáu, 11/11/2016, 09:33 (GMT+7)

Thời gian mang thai sẽ có nhiều thay đổi trong cơ thể bà bầu, từ chế độ ăn uống đủ chất khiến các mẹ tăng cân nhanh, nội tiết tố thay đổi khiến da sạm, nám da, mụn… làm mất đi vẻ đẹp thời con gái và sự tự tin quyến rũ vốn có.

Thời gian mang thai sẽ có nhiều thay đổi trong cơ thể Bà bầu, từ chế độ ăn uống đủ chất khiến các mẹ tăng cân nhanh, nội tiết tố thay đổi khiến da sạm, nám da, mụn… làm mất đi vẻ đẹp thời con gái và sự tự tin quyến rũ vốn có.

Vậy làm thể nào để mang thai những vẫn đẹp, mẹo làm đẹp khi mang thai dưới đây mách cho chị em những bí kíp giữ được nét rạng rỡ, xinh đẹp khi có em bé.

1. Bà bầu nên làm sạch da thường xuyên để ngừa mụn.

Rửa mặt hàng ngày bằng loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, nên chọn các loại được chiết xuất từ thiên nhiên vừa hiệu quả cao vừa an toàn cho cả mẹ và bé.

3 mẹo làm đẹp khi mang thai bạn  phải thử ngay 

Xông hơi hàng ngày từ 15- 20 phút để da dãn nở làm sạch từ sâu bên trong, làn da của bạn sẽ thông thoáng, dịu nhẹ, không còn chỗ cho mụn trứng cá sinh sôi nảy nở nữa. 

Nước hoa hồng sẽ cân bằng da giúp tươi trẻ, mịn màng hơn bao giờ hết.

2. Sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da chiết xuất tự nhiên

Đắp như mặt nạ từ cam sữa tươi giúp chống nắng cho da, mặt nạ từ táo, dâu cho da bạn trắng sáng, đặc biệt chanh tươi mật ong đắp lên mặt để lừm mờ nám, trị mụn rất hiệu quả.

Để chăm sóc phục hồi các vùng da bị rạn, các mẹ có thể dùng các nguyên liệu ngay trong bếp nhà mình để sử dụng như : lòng trắng trứng gà, nước ép tỏi, sữa bò, dầu dừa… thoa và mát xa nhẹ nhàng đều đặn mỗi ngày để làm mờ các vết rạn nứt, nuôi dưỡng làn da căng mịn đầy sức sống.

Sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da chiết xuất tự nhiên

3. Thể dục thể thao

mẹo làm đẹp khi mang thai không thể thiếu đối với mỗi mẹ bầu. Không chỉ đẹp mẹ mà con cũng khỏe theo nữa.

Các mẹ nên chọn các bài tập nhẹ nhàng, thư thái như  đi bộ, yoga, bơi tăng độ dẻo dai, săn chắc cho cơ thể.

Thể dục thể thao

Bên cạnh các mẹo làm đẹp cây nhà lá vườn, các mẹ cũng nên đến các spa làm đẹp an toàn để được tư vấn, phục vụ massage, đắp mặt, xông hơi có lộ trình phù hợp an toàn với các mẹ bầu.

Phụ nữ dù là vào thời điểm nào cũng cần phải xinh đẹp, bởi vậy bạn càng không nên lơ là vẻ đẹp của mình lúc thai nghén.

Với các mẹo làm đẹp khi mang thai cơ bản trên đây, hi vọng các mẹ sẽ làm một bà bầu đẹp và quyến rũ.

Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết bí quyết làm đẹp gia truyền của phụ nữ trên thế giới để có thêm những kinh nghiệm đơn giản mà hiệu quả nhé.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news