Tin mới

3 mỹ nhân Hàn thoát khỏi scandal nhờ phim hot

Thứ bảy, 30/07/2016, 11:38 (GMT+7)

Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo và Song Hye Kyo là những sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, những scandal đã khiến hình tượng của họ ít nhiều bị ảnh hưởng. Những bộ phim hot đã trở thành cái phao cứu nguy và giúp họ lấy lại danh tiếng.

Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo và Song Hye Kyo là những sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, những scandal đã khiến hình tượng của họ ít nhiều bị ảnh hưởng. Những bộ phim hot đã trở thành cái phao cứu nguy và giúp họ lấy lại danh tiếng.

Jun Ji Hyun

Jun Ji Hyun trong "Vì sao đưa anh tời".

Jun Ji Hyun trở thành cái tên hot nhất xứ Hàn từ sau bộ phim "Vì sao đưa anh tới". Bộ phim đã giúp tênt uổi của Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun thống lĩnh màn ảnh nhỏ từ quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng... Danh tiếng của cả hai diễn viên không chỉ nổi tiếng ở xứa Hàn mà còn tại nhiều nước châu Á khác. Đặc biệt là ở thị trường Trung Quốc, cặp đôi đã trở thành những cái tên hot nhất.

Tháng 6/2014, cả hai được chọn làm người mẫu đại diện cho thương hiệu nước khoáng của Hongda Group tại Trung Quốc. Được biết, trị giá hợp đồng lên đến 1 tỉ won (tương đương 20 tỉ đồng). Tuy nhiên, sau khi hoàn tất quá trình ghi hình và chụp ảnh thì Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun bị vướng vào scandal khá nghiêm trọng.

Nguyên nhân đến từ chính nguồn gốc nhãn hiệu Hongda Bingchuan (Bingchuan – tên của một ngọn núi). Trong khi đó, ngọn núi này đang là nguồn tranh chấp giữa cả hai nước Hàn và Trung trong nhiều năm qua.

Vì ký hợp đồng với nhãn hiệu từ phía Trung Quốc, Jun Ji Hyun bị người hâm mộ Hàn ném đá và tẩy chay. Danh tiếng của cô nàng vụt mất ngay sau đó.

Sau thời gian sinh con và ở ẩn sau scandal, mới đây, Jun Ji Hyun cho biết chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ bên nam diễn viên điển trai Lee Min Hoo trong bộ phim bom tấn Blue Sea.

Jun Ji Hyun tái xuất màn ảnh nhỏ bên Lee Min Ho.

Dù chưa ra mắt nhưng có thể thấy bộ phim sẽ tạo lên một cơn sốt trong nửa cuối năm 2016. Jun Ji Hyun trở thành cái tên được truyền thông săn đón thường xuyên.

Với sự tham gia của hai diễn viên hạng A, bộ phim đã được phía bên Trung Quốc mua bản quyền với giá 500.000 USD (hơn 11 tỉ đồng) cho một tập phim mới nhưng vẫn chưa được sự đồng ý từ nhà sản xuất.

Điều đó cho thấy sức hút từ cặp đôi, đặc biệt với cái tên Jun Ji Hyun chưa bao giờ hết hot và người hâm mộ chờ đón bộ phim mới lần này của "mợ chảnh" sẽ một lần nữa đưa cái tên Jun Ji Hyun lên bục vinh danh cao nhất của giải thương uy tín nhất xứ Hàn.

Đây là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Jun Ji Hyun kể từ sau thành công của Vì sao đưa anh tới năm 2014. Còn Lee Min Ho cũng có gần 3 năm vắng bóng màn ảnh quê nhà để tập trung đóng phim điện ảnh và diễn xuất ở Trung Quốc.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo luôn được mệnh danh là mỹ nhân của làng giải trí Hàn. Nữ diễn viên luôn khiến người hâm mộ biết đến với tài năng diễn xuất giỏi. Những bộ phim mà cô tham gia luôn có tỷ suất người xem cao. Tên tuổi của Song Hye Kyo nhanh chóng được nhiều các nước châu Á săn đón.

Song Hye Kyo xinh lỗi vì scandal trốn thuế.

Sau khi gây sốt với bộ phim "Ngọn gió mùa đông năm ấy", nữ diễn viên đã vướng phải scandal trốn thuế trong thời điểm đang quáng bá phim điện ảnh mới mà cô tham gia.

Hình ảnh ngọc nữ của nữ diễn viên bị tụt dốc nghiêm trọng. Từ cái tên diễn viên hạng A thành công nhất xứ Hàn, cô nhanh chóng trở thành "tội đồ” của làng giải trí.

Người hâm mộ đã tỏ rõ sự thất vọng với Song Hye Kyo khi biết cô trốn thuế hơn 2,5 tỷ won (khoảng gần 2,5 triệu USD - tức hơn 52 tỷ đồng) tiền thuế trong vòng ba năm. Cụ thể: 785 triệu won năm 2009, 818 triệu won năm 2010, và 954 triệu won năm 2011.

Scandal buộc Song Hye Kyo phải ở ẩn trong suốt 2 năm để xoa dịu dư luận. Cô tạm dừng mọi hoạt động phim ảnh và rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông.

Và tháng 5/2015, quyết định sang suốt và đưa tên tuổi Song Hye Kyo trở thành cái tên được mọi người nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết chính là vai diễn nữ bác sỹ xinh đẹp, cá tính Kang Mo Yeon trong Descendants of the Sun.

Tuy nhiên, sự trở lại của Song Hye Kyo đã bị cư dân mạng "ném đá'" không thương tiếc, thậm chí còn bị chê không xứng với đàn em Song Joong Ki. Ngay sau khi phát sóng, Descendants of the Sun đã nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" và được coi là hiện tượng phim ảnh toàn cầu.

Song Hye Kyo trong "Hậu duệ mặt trời"

Mức độ ảnh hưởng của bộ phim không chỉ dừng lại ở xứ Hàn mà còn lan sang các nước trong khu vực và Châu Á. Giới truyền thông đã khẳng định "làn sóng Hậu duệ mặt trời" thành công tới mức chưa có bộ phim nào trong suốt chục năm qua của màn ảnh Hàn Quốc lại có sự ảnh hưởng lớn đến như vậy. Có thể nói năm 2015 là năm của Hậu duệ mặt trời.

Bộ phim đã đưa tên tuổi của Song Hye Kyo trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Có thể nói, đây là thành công giúp cô lấy lại hình ảnh sau scandal. Song Hye Kyo hiện là ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn thứ hai chỉ đứng sau Song Joong Ki. Ngôi vị "nữ hoàng quảng cáo" chắc chắn sẽ quay trở lại với Song Hye Kyo trong thời gian không lâu nữa.

Một lần nữa, Song Hye Kyo đã chứng minh được sức hút, sự lựa chọn khôn ngoan cùng bước tiến thành công, lấy lại vị trí hoàng kim cũng như danh tiếng của mình trên đất nước Hàn.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo vốn được coi là "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn" và là sao nữ được yêu thích nhất trong làng giải trí Hàn Quốc với hàng loạt bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình đều gặt hái được thành công vang dội. Tuy nhiên, tất cả những gì Han Hyo Joo gây dựng và có được chỉ tan biến trong chớp mắt khi cô vô tình vướng vào scandal từ chính người thân của mình.

Han Hyo Joo

Năm 2014, tin đồn em trai Han Hyo Joo bắt nạt một quân nhân khác trong khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự khiến người này phải tự tử đã dấy lên làn sóng phẫn nộ của công chúng Hàn. Đặc biệt khi có thông tin hé lộ gia đình Han Hyo Joo chi trả gần 6.000 USD nhằm bưng bít mọi chuyện đã khiến dư luận Hàn Quốc phải "dậy sóng".

Dù không liên quan trực tiếp, nhưng hành động bao che em trai của cô đã bị cư dân mạng lên án kịch liệt, người ta gọi cô là "đồng phạm". Trước áp lực của dư luận, hàng loạt công ty quảng cáo chấm dứt hợp đồng với Han Hyo Joo. Nữ diễn viên bị cuq dân mạng tẩy chay, cô đã im hơi lặng tiếng suốt một thời gian dài.

Han Hyo Joo trong phim "W-Hai thế giới".

Sau 6 năm không tham gia dự án phim truyền hình, sự trở lại của Han Hyo Joo trong bộ phim "W - Hai thế giới" đóng cặp cùng nam diễn viên Lee Jong Suk. Han Hye Joo một lần nữa minh chứng những bộ phim bom tấn hoàn hảo giúp người đẹp thoát khỏi scandal bám riết trong thời gian dài.

Han Hyo Joo chia sẻ rằng cô đã ngạc nhiên với vòng quay câu chuyện và nó làm cho cô muốn nhận dự án này. Và 1 điều chắc chắn rằng đây là sự lựa chọn đầy khôn ngoan của Han Hyo Joo, khi khán giả và người hâm mộ tạm thời quên đi scandal của mỹ nhân và quay sang ủng hộ, đón nhận bộ phim cũng như vai diễn của người đẹp với hình ảnh trẻ trung, xinh tươi cùng mối tình hứa hẹn nhiều bất ngờ và thú vị giữa Han Hyo Joo và Lee Jong Suk.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news