Tin mới

3 mỹ nhân phim “Quỳnh búp bê”: Người hạnh phúc vẹn toàn, kẻ hôn nhân dang dở

Thứ ba, 02/10/2018, 12:07 (GMT+7)

Sau khi bộ phim 18+ "Quỳnh búp bê" lên sóng, những cái tên Phương Oanh, Thanh Hương và Thu Quỳnh liên tục được tìm kiếm, đặc biệt là chuyện tình yêu của các nữ diễn viên cũng khiến người hâm mộ tò mò.

Sau khi bộ phim 18+ "Quỳnh búp bê" lên sóng, những cái tên Phương Oanh, Thanh Hương và Thu Quỳnh liên tục được tìm kiếm, đặc biệt là chuyện tình yêu của các nữ diễn viên cũng khiến người hâm mộ tò mò.

Phương Oanh: 2 cuộc tình nhiều nước mắt

Phương Oanh sinh năm 1989, là một người mẫu, diễn viên nhận được khá nhiều lời khen về khả năng diễn xuất cũng như thái độ làm việc nghiêm túc trong các phim như Quỳnh búp bê, Hoa Bay...

Phương Oanh.

Không nhiều người biết rằng, dù xinh đẹp, nổi tiếng nhưng Phương Oanh dường như chưa gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Cô từng có 2 cuộc tình với 2 người đàn ông thành đạt nhưng đều không kết thúc tốt đẹp.

Cuộc tình đầu kéo dài 4 năm, Phương Oanh nghiêm túc tới mức từng có ý định bỏ nghề để lấy chồng và đi du học ngành Quản trị khách sạn du lịch ở Singapore để chuẩn bị cho tương lai xa hơn. Nhưng đi du học chưa đầy nửa năm, Phương Oanh vội vã trở về vì mối quan hệ giữa cô và bạn trai nảy sinh rạn nứt. Bản thân cô không còn lòng tin ở chàng người yêu đại gia nhưng lăng nhăng nên sau khi về nước 1 năm, nữ diễn viên quyết tâm "dứt áo ra đi", bỏ lại mối tình 4 năm đầy hi sinh và nước mắt.

Đến với cuộc tình thứ 2, nhưng cũng không trọn vẹn. Cuộc tình này đem đến cho cô rất nhiều biến cố và những cảm xúc tiêu cực. Rút kinh nghiệm từ cuộc tình trước, Phương Oanh quyết tâm "dứt áo" từ sớm chứ không để chuyện xin lỗi rồi làm lành lặp đi lặp lại quá nhiều.

 

Cô chia sẻ: “Nhiều người cứ nghĩ tôi có nhiều “vệ tinh” theo đuổi. Nhưng thực tế tôi rất ngại tiếp xúc và đi chơi với người lạ. Cuộc sống của tôi dường như chỉ gói gọn trong công việc và khá khép kín. Có lẽ là vì hiện tại tôi ngại yêu, chưa sẵn sàng để mở lòng”.

Khi được hỏi về mẫu người lý tưởng: “Nói ra thì hơi mâu thuẫn, nhưng tôi thích người hướng nội một chút, trong khi những người có tài thường hay hướng ngoại ấy. Hiện tại, tôi đang tự chủ được cuộc sống của mình nên cũng chỉ cần một người hướng ngoại vừa đủ, không quá tham vọng và cầu toàn”.

Sau những thất bại trong các cuộc tình, cô không còn lòng tin trong chuyện tình cảm. Hiện tại Phương Oanh vẫn đang độc thân.

Thanh Hương: Hạnh phúc bên chồng thành đạt

Ngôi sao - 3 mỹ nhân phim “Quỳnh búp bê”: Người hạnh phúc vẹn toàn, kẻ hôn nhân dang dở (Hình 3).

Thanh Hương.

Thanh Hương sinh năm 1988, là Á khôi 2 Hải Dương năm 2006. Cô từng theo học trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội.

Sau khi ra trường, Thanh Hương đầu quân cho nhà hát Kịch Hà Nội.

Ở mảng truyền hình, Thanh Hương tham gia nhiều phim nhưng đến năm 2017, cô mới thực sự được chú ý với phim "Người phán xử".

Nếu trong phim, Lan cave (Thanh Hương) "lỡ thì" và có số phận khá bi thảm so với Quỳnh và My sói thì ngoài đời, cô lại có cuộc hôn nhân hạnh phúc, êm đềm nhất trong số 3 vedette của Thiên Thai, đặc biệt là so với bạn diễn cùng tuổi, Thu Quỳnh.

Thanh Hương kết hôn ở tuổi 21 với người đàn ông thành đạt hơn cô 10 tuổi và cho biết chưa bao giờ nuối tiếc vì đã sớm "theo chồng bỏ cuộc chơi". Theo lời kể, ông xã theo đuổi nữ diễn viên từ năm 17 tuổi nên rất hiểu và thông cảm cho việc vợ thường xuyên biền biệt vắng nhà để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Ngôi sao - 3 mỹ nhân phim “Quỳnh búp bê”: Người hạnh phúc vẹn toàn, kẻ hôn nhân dang dở (Hình 4).

Thanh Hương và hai con gái.

Hiện tại, Thanh Hương là mẹ của 2 cô con gái xinh xắn. Mặc dù khá thoải mái khoe con nhưng nữ diễn viên chưa bao giờ công khai hình ảnh bạn đời với công chúng vì muốn giữ anh cho riêng mình. Đối với cô, ông xã không chỉ là chỗ dựa vững chắc mà còn là bạn tâm giao khi hết lòng ủng hộ vợ theo đuổi đam mê diễn xuất.

Dù dành nhiều thời gian cho phim ảnh nhưng Thanh Hương vẫn luôn cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Thu Quỳnh: Hôn nhân dang dở

Thu Quỳnh gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm khi vào vai "My sói", cô cave lọc lõi, nhiều mưu mô trong "Quỳnh búp bê".  Thậm chí, về sắc vóc, Thu Quỳnh không hề kém cạnh Phương Oanh bởi cô từng lọt top 10 cuộc thi "hoa hậu Việt Nam 2008".

Ngôi sao - 3 mỹ nhân phim “Quỳnh búp bê”: Người hạnh phúc vẹn toàn, kẻ hôn nhân dang dở (Hình 5).

Thu Quỳnh - Thanh Hương.

Thu Quỳnh bằng tuổi Thanh Hương nhưng cô lại kém may mắn hơn người bạn bằng tuổi của mình trong đường tình duyên.

Năm 2014, Thu Quỳnh kết hôn cùng nam diễn viên Chí Nhân sau 2 tháng hẹn hò. Tuy nhiên, đến cuối năm 2015 khi con trai đầu lòng mới chỉ 6 tháng tuổi, cuộc hôn nhân của cả 2 chấm dứt vì scandal Ngoại tình của Chí Nhân. Sau cuộc hôn nhân dang dở ấy, cả Chí Nhân lẫn Thu Quỳnh đều né tránh nhắc về người cũ và không đổ lỗi cho nhau sau đổ vỡ. Đặc biệt, mặc dù Thu Quỳnh được quyền nuôi con song mối quan hệ giữa Chí Nhân và con trai vẫn vô cùng khăng khít.

Ngôi sao - 3 mỹ nhân phim “Quỳnh búp bê”: Người hạnh phúc vẹn toàn, kẻ hôn nhân dang dở (Hình 6).

Thu Quỳnh và con trai.

Sau 3 năm ly hôn, cuộc sống làm mẹ đơn thân của Thu Quỳnh màu sắc và năng động hơn. Người đẹp không còn thời gian để buồn bởi cô tất bật với công việc và con cái. Tuy nhiên, cô vẫn mơ về một tình yêu và mở lòng với những điều tốt đẹp.

Quốc Tiệp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news