Tin mới

3 mỹ nhân Việt vướng tình tay ba ngang trái, bị tố giật chồng trong năm 2018

Thứ ba, 29/01/2019, 10:53 (GMT+7)

Người đẹp đi tu Nguyễn Thị Hà, Bảo Anh và Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc là 3 mỹ nhân vướng tình tay ba ngang trái, bị tố cướp bạn trai, giật chồng trong năm 2018.

Người đẹp đi tu Nguyễn Thị Hà, Bảo Anh và hoa hậu thế giới người Việt tại Úc là 3 mỹ nhân vướng tình tay ba ngang trái, bị tố cướp bạn trai, giật chồng trong năm 2018.

Bảo Anh và tin đồn là "người thứ ba" phá Quang Huy- Phạm Quỳnh Anh.

Khi Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn thì vô tình Bảo Anh trở thành tâm điểm của dư luận khi một trang chuyên nói về showbiz có nhắc đến cô chính là nguyên nhân, người thứ ba.

Sự nghi ngờ càng tăng cao sau khi cuộc hội thoại, nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt thừa nhận chồng có mối quan hệ "ngoài luồng" trong thời gian hai người vẫn còn là vợ chồng.

Trước thông tin thất thiệt về mình, giọng ca Như lời đồn nhấn mạnh, đừng chà đạp nhân phẩm và cuộc đời người khác bằng tin đồn.

Ca sĩ Bảo Anh là người bị nghi là kẻ thứ 3 trong cuộc hôn nhân tan vỡ của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.

"Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm. Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi, ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi. Sau khi luật sư gửi công văn, những trang đăng tin bịa đặt đã gỡ bỏ và xin lỗi.

Tôi nghĩ rằng, mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự Bình An của gia đình tôi là quan trọng nhất" - Bảo Anh chia sẻ.

Ngoài ra, bạn trai cũ của Bảo Anh là ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng công khai ủng hộ giọng ca "Như lời đồn". Anh còn khẳng định mình rất tin tưởng vào con người của Bảo Anh.

Sau 2 tháng đi tu, Nguyễn Thị Hà - người đẹp Hoa hậu Việt Nam bỗng cưới đại gia

Cuối tháng 9 vừa qua, dân mạng xôn xao vì Nguyễn Thị Hà cạo đầu quy y cửa Phật. Thông tin này do Bảo Như (Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016) chia sẻ với nội dung: “Cô gái có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014. Vẫn còn nhớ ngày chị em mình sát cánh bên nhau, giờ em đã trút bỏ được bụi trần chọn chốn yên bình, đời chỉ là cõi tạm. Mong em luôn bình an, thương em”.

Bảo Như đăng kèm ảnh Nguyễn Thị Hà dù cạo trọc đầu nhưng vẫn nở nụ cười rạng ngời trong chùa khiến nhiều người ngỡ rằng cô hạnh phúc và vui vẻ với cuộc sống mới nơi cửa Phật.

Nguyễn Thị Hà đội tóc giả làm cô dâu trong đám cưới sau hơn 2 tháng cạo trọc đầu.

Thế nhưng, hôm nay chuyện không ngờ xảy ra khi Nguyễn Thị Hà đội tóc giả và trở thành cô dâu trong đám cưới với chú rể vừa thấp vừa kém sắc hơn cô. Tiệc cưới diễn ra ở Quảng Bình.

Được biết, chú rể tên T.Q.T, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty tư vấn, thiết kế và bán thiết bị phòng cháy chữa cháy ở quận Tân Bình, TP.HCM.

Chuyện chưa dừng lại ở đó khi chị H – người từng dìu dắt Nguyễn Thị Hà tiết lộ sự thật gây sốc trên Facebook cá nhân rằng người đẹp chính là con giáp thứ 13 cướp chồng của chị.

Chỉ sau hơn 2 tháng cạo trọc đầu và tưởng chừng quy y cửa Phật, Nguyễn Thị Hà có màn tái xuất cực sốc khi làm đám cưới với tình nhân của người chị từng giúp mình có giải phụ ở Hoa hậu Việt Nam 2014. Được biết, chị H và anh T chưa làm đám cưới nhưng đã có con với nhau.

Hoa hậu Lam Cúc bị Joile Nguyễn tố giật bồ

Mới đây trên MXH, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn bất ngờ đăng đàn tố một người bạn thân trong showbiz cố ý giành giật người yêu. Không nói rõ danh tính người đó nhưng Jolie cho biết đó là Hoa hậu doanh nhân trong hội bạn thân showbiz của mình.

Hoa hậu Lam Cúc bị tố giật bạn trai của bạn thân.

Cụ thể, Jolie Nguyễn chia sẻ, bạn trai thường đi cùng nhóm bạn thân của mình trong những lần cả nhóm du lịch mà không có mặt Jolie do cô bận việc. Thế nhưng vì tin tưởng bạn nên Jolie Nguyễn không hề mảy may lo lắng.

Trong một lần sang nhà bạn chơi, thấy món quà là bó hoa được ký tặng bởi chính bạn trai mình ở đó, Jolie Nguyễn đã phát hiện ra mình bị phản bội. Mặc dù cô không nói hẳn tên người đã phá hoại hạnh phúc của mình, nhưng việc nói "kẻ thứ 3" là Hoa hậu doanh nhân, khán giả phỏng đoán Lam Cúc chính là người được nhắc đến.

Hội bạn thân cũ của Jolie Nguyễn

Sau khi bị bạn tố, Hoa hậu Lam Cúc thẳng thắn cho biết, cô quyết định dành riêng cho Jolie Nguyễn một dòng trạng thái sau sự việc này vì cả nhóm rất bức xúc khi lâu lâu đàn em lại vô cớ lên báo chia sẻ một vài câu chuyện ảnh hưởng đến cô.

Theo chia sẻ của Hoa hậu Lam Cúc, ngay sau khi Jolie Nguyễn lên báo tố bị bạn thân giật người yêu, cô đã gọi điện cho đàn em để hỏi rõ ràng mọi chuyện nhưng Jolie chối bỏ hoàn toàn và dập ngang cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Jolie Nguyễn đã chặn tin nhắn và Facebook của Hoa hậu Lam Cúc

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news