Tin mới

3 năm yêu 15 người, cô gái trẻ mắc bệnh ung thư vì thói quen khó bỏ

Thứ hai, 07/09/2020, 08:38 (GMT+7)

Cô gái không thể ngờ rằng vì lối sống không lành mạnh mà giờ đây bản thân phải chống chọi với 2 căn bệnh quái ác, ảnh hưởng rất lớn đến tương lai sau này.

Theo thống kê, những năm trở lại đây tỷ lệ người mắc ung thư cổ tử cung ngày càng gia tăng, đặc biệt, bệnh còn có xu hướng trẻ hóa. Trường hợp dưới đây của một cô gái Trung Quốc, mới chỉ 21 tuổi là một minh chứng như thế, theo Sohu.

(Ảnh minh họa internet)

Tiểu Lưu năm nay 21 tuổi, cô có bạn trai 2 năm qua và duy trì chuyện 'yêu' đều đặn. Gần đây, Tiểu Lưu cảm thấy mình bị đau bụng, chảy máu âm đạo nhưng do bận rộn quá nhiều việc nên chưa đi khám. Cơn đau càng trở nên dữ dội, Tiểu Lưu mới quyết định đến tìm bác sĩ và thông báo tin sét đánh.

>> Xem thêm: Quang Hải bị 'bắt quả tang' đi hẹn hò, Huỳnh Anh lộ nghề bí mật

Cô gái 21 tuổi bắt buộc phải điều trị ung thư bằng hóa trị vì cô đã bỏ qua giai đoạn có thể can thiệp bằng phương pháp mổ. Ngoài ra, các tế bào ung thư của cô Lưu cũng đã có dấu hiệu di căn.

Ngoài Tiểu Lưu, rất nhiều cô gái trẻ khác cũng phát hiện bị ung thư sau khi đi khám tổng quát. Tiểu Lâm - một cô gái xinh đẹp phát hiện mình bị ung thư cổ tử cung ở giai đoạn giữa, khi vô tình đi khám.

Nhiều cô gái trẻ hiện nay bị mắc ung thư do lối sống không lành mạnh (ảnh internet)

Nguyên nhân được cho là xuất phát từ lối sống không lành mạnh của cô gái trẻ. Sau khi chia tay mối tình đầu, Tiểu Lâm trả thù đời bằng việc thay đổi liên tục 15 người yêu trong chưa đầy 3 năm.

>> Xem thêm: Marian Rivera khoe dáng mướt mắt hậu sinh 2 con đẹp như tạc tượng

Chính vì quyết định dại dột này mà Tiểu Lâm đã nhận cái kết cay nghiệt. Các bác sĩ cho biết cô gái 23 tuổi đã hoàn toàn mất đi khả năng sinh con, đồng thời bước vào giai đoạn tiền mãn kinh sớm vì phải hóa trị trong thời gian dài.

Chỉ 2 ví dụ trên đây đã cho thấy mức độ nghiêm trọng của việc duy trì lối sống không lành mạnh sẽ để lại hậu quả như thế nào. Tuổi trẻ của mỗi người là có hạn, sử dụng nó một cách ý nghĩa, đừng biến khoảng thời gian đó trở thành nỗi ám ảnh mỗi khi nhắc lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news