Tin mới

3 nạn nhân nguy kịch trong tai nạn xe khách kinh hoàng ở Cai Lậy đã tử vong

Thứ sáu, 27/07/2018, 15:02 (GMT+7)

Sau cú tông mạnh giữa xe khách và ô tô đầu kéo trên tuyến tránh thị xã Cai Lậy, 3 nạn nhân đã tử vong trong đó có tài xế và hai hành khách

Sau cú tông mạnh giữa xe khách và ô tô đầu kéo trên tuyến tránh thị xã Cai Lậy, 3 nạn nhân đã tử vong trong đó có tài xế và hai hành khách.

Liên quan vụ Tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến đường tránh thị xã Cai Lậy, Tiền Giang vào chiều 26/7, trao đổi với PV TTXVN, ông Nguyễn Văn Vũ, Phó CVP Ban An toàn giao thông tỉnh Tiền Giang cho biết: Đến sáng 27/7, đã có 3 nạn nhân tử vong gồm tài xế xe khách và hai hành khách chưa rõ danh tính, 7 người khác bị thương.Trong số 7 người bị thương có 4 trường hợp bị thương nhẹ, sau khi sơ cứu đã được xuất viện.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Tri thức trực tuyến

Cũng theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, cảnh sát đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra. Nguyên nhân bước đầu được xác định do tài xế xe khách lưu thông không đúng phần đường quy định, lấn trái dẫn đến va chạm với ôtô đầu kéo từ hướng ngược lại.

Theo thông tin ban đầu,vào khoảng 14h ngày 26/7 trên tuyến tránh thị xã Cai Lậy, qua địa phận xã Long Khánh, một xe khách do tài xế Phan Văn Thành (39 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) điều khiển xảy ra va chạm với ôtô đầu kéo do tài xế Mai Hoàng Duy (25 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) cầm lái, lưu thông từ hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh đã khiến xe khách lao sang phần đường ngược lại, phần hông xe bị toác mảng lớn.

Vụ tai nạn khiến 10 người bị thường trong đó tài xế xe khách và hai hành khách Phạm Văn Ba (69 tuổi) và Thạch Thị Tiến (26 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) nguy kịch, chuyển lên TP.HCM cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news