Tin mới

3 ngân hàng được triệu tập đến vụ ly hôn vợ chồng ông Vũ bà Thảo

Thứ ba, 10/09/2019, 09:53 (GMT+7)

Ngoài 3 ngân hàng, Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ đem theo vũ khí lợi hại chính là trợ thủ đắc lực nhất của ông trong ngày mặt đối mặt vợ cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo tin tức trên báo Tổ Quốc, trong phiên tòa ly hôn sắp tới giữa ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ có 3 ngân hàng được triệu tập đến để làm rõ mọi tranh chấp giữa đôi bên.

Cụ thể là ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam, ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam, ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam. Đây là 3 ngân hàng có liên quan trực tiếp đến những giao dịch của ông Vũ và bà Thảo.

Lê Hoàng Diệp Thảo tại một phiên tòa với ông Vũ trước đó. Ảnh internet

Cùng với đó, đến phiên tòa lần này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không quên đem theo vũ khí lợi hại chính là trợ thủ đắc lực nhất bà Trương Thị Hòa. Đây được xem là người phụ nữ quyền lực đứng sau ông chủ Trung Nguyên. Bà Hòa đã đi cùng ông Vũ trong những ngày đầu thành lập công ty rồi đưa ông Vũ liên tiếp thắng kiện bà Thảo. Chính vì vậy, không cớ gì mà ông chủ Trung Nguyên không đặt niềm tin vào bà Hòa trong lần gặp lại vợ cũ này.

Trong lần đối mặt này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn giữ quan điểm giữ lại Trung Nguyên và không muốn hàn gắn quan hệ. Trong khi đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại nung nấu ý định hủy bản án ly hôn để cùng chồng xây dựng lại sự nghiệp ngày một phát triển. Liệu vợ chồng ông Vũ bà Thảo có tan rồi lại hợp, mọi thứ sẽ được sáng tỏ sau những phiên tòa sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news