Tin mới

3 ngôi sao trở lại, HLV Malaysia tự tin hé lộ chiến thuật dùng để đấu với Việt Nam

Thứ sáu, 14/12/2018, 11:54 (GMT+7)

HLV Malaysia Tan Cheng Hoe không hề giấu giếm ý định cho các học trò chơi chủ động giống trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018.

HLV Malaysia Tan Cheng Hoe không hề giấu giếm ý định cho các học trò chơi chủ động giống trận đấu vòng bảng AFF Cup 2018.

Hòa 2-2 trên sân nhà trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Malaysia buộc phải thắng hoặc hòa Việt Nam với tỉ số từ 3-3 trở lên mới có thể giành ngôi vô địch. Không những vậy, người Mã còn phải đối diện với áp lực từ các khán đài SVĐ Mỹ Đình.

HLV Tan Cheng Hoe

Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe lại rất bình tĩnh:

"Tôi rất vui khi có mặt ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu, hy vọng cầu thủ Malaysia thể hiện một lối chơi giàu năng lượng, tích cực cho trận đấu ngày mai.

Chúng tôi bước vào trận đấu này với bất lợi khi để hoà 2-2 trên sân nhà ở trận lượt đi, trong khi Việt Nam lại có lợi thế với kết quả này.

Chơi trên sân nhà của Việt Nam, đối mặt với 40 nghìn CĐV đội bạn khác so với chơi trên sân Bukit Jalil. Nhưng các cầu thủ của tôi đều rất tự tin, có khả năng chịu áp lực trước trận đấu lượt về này. Chúng tôi có thể ra sân với 11 cầu thủ tốt nhất khi có sự trở lại của 3 cầu thủ bị treo giò và dính chấn thương trước đó.

Thủ môn Mohd Farizal Marlias

Trận lượt về với chúng tôi chắc chắn sẽ chơi với cường độ cao. Tôi cũng dặn dò cầu thủ của mình hết sức tập trung, đề phòng đường lên bóng phản công của Việt Nam.

Còn nhớ tại vòng bảng khi chơi tại Mỹ Đình chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn, và ngày mai tôi vẫn giữ lối chơi như vậy. Chúng tôi bắt buộc phải ghi bàn thắng, hy vọng cầu thủ làm được theo chiến lược BHL đề ra để giành chiến thắng".

Thủ môn Mohd Farizal Marlias - người cản phá nhiều tình huống nguy hiểm trong trận lượt đi - tỏ ra tràn đầy tự tin:

"Tất cả cầu thủ đã sẵn sàng. Chúng tôi không gặp chấn thương nào cả. Tôi rất vui khi Malaysia có sự hỗ trợ, cổ vũ đông đảo từ CĐV Malaysia.

Chúng tôi có động lực rất cao cho trận chung kết lượt về. Trong bóng đá mọi thứ có thể xảy ra. Chúng tôi từng nhận bàn thua trước Thái Lan và Việt Nam, nhưng trước mắt toàn đội là sự tập trung, quyết tâm thi đấu để giành kết quả tốt nhất".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news