Tin mới

3 người tình đại gia "gây bão dư luận" của Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 23/02/2016, 14:42 (GMT+7)

Người chồng năm 17 tuổi, Cường Đô la và đại gia K.Nam Phi là những mối tình đầy ồn ào của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Người chồng năm 17 tuổi, Cường Đô la và đại gia Chu Đăng Khoa là những mối tình đầy ồn ào của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Đám cưới năm 17 tuổi với đại gia H.

Năm 2010, Hồ Ngọc Hà bị phanh phui từng làm đám cưới năm 17 tuổi. Ban đầu, Hà Hồ im lặng, nhưng sau đó một cựu nhà báo đã chia sẻ rất chi tiết câu chuyện này trên báo chí. Theo lời kể của ông, vị hôn phu đầu tiên của Hồ Ngọc Hà là Phạm Quang H., con trai thứ của một đại gia bất động sản ở Hà Nội.

Mẹ chồng cũ của Hà Hồ cũng khẳng định, con trai cô chưa từng có đứa con nào với Hà Hồ, xoá tin đồn nữ ca sĩ đã có con gái khoảng 10 tuổi.

Mặc dù, ban đầu cô một mực phủ nhận thông tin này nhưng về sau người đẹp cũng đã phải thừa nhận với báo chí rằng cô kết hôn năm 17 tuổi chứ không phải năm 16 tuổi như thông tin trước đó.

Có lẽ, người chồng năm 17 tuổi là người đàn ông mà cô không bao giời muốn nhắc hay nghĩ tới.

Cường Đô la

Hà Hồ đến với Cường Đôla đã vượt qua rất nhiều áp lực dư luận về việc không cân xứng ngoại hình, cũng như cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu mà nguyên nhân chính là vì “tiền” của thiếu gia phố núi Cường Đô la còn ở thời hoàng kim. Đầu năm 2010, Hồ Ngọc Hà vác bụng bầu lùm xùm tới dự sự kiện làm dấy lên thông tin nữ ca sĩ đất Quảng Bình đang mang thai đứa con đầu lòng với Cường Đô la.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Ảnh Internet

Người đẹp bỏ ngoài tai tin đồn và mạnh mẽ sánh bước bên Cường Đô la, dũng cảm bảo vệ tình yêu, hạnh phúc của mình. Và minh chứng cho mối tình ấy chính là sự ra đời của bé Subeo –  kết quả tình yêu của Hà Hồ và Cường Đô la. Tưởng rằng cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sẽ hạnh phúc viên mãn thì vào khoảng giữa năm 2014, tin đồn cuộc hôn nhân giữa Hà Hồ và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tan vỡ lan rộng.

Nhiều người cho rằng lý do để Hà Hồ lạnh nhạt với Cường đô la đó là thiếu gia phố núi đã qua mặt Hà Hồ để cặp kè với một số bóng hồng. Cuộc sống riêng tư của Cường Đôla không dừng lại ngay cả khi anh đã yên ấm bên cô vợ xinh đẹp.

7 năm dành cho một cuộc hôn nhân đầy sóng gió, thị phi, Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla dường như đang dần đuối sức trong việc chứng tỏ cho công chúng thấy, họ vẫn ổn, họ vẫn thương yêu nhau.

Trong bản báo cáo quản trị công ty 6 tháng đầu năm 2015, Hồ Ngọc Hà không còn nằm trong danh sách người liên quan đến Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc.Qua lại với đại gia Chu Đăng Khoa khi anh này chưa ly dị

Đại gia Chu Đăng Khoa

Trong khi chuyện tình với Cường Đô La đang bên bờ vực thẳm, Hồ Ngọc Hà bị dính tin đồn quen đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Tuy nhiên, cũng như những lần trước, nữ ca sĩ tuyệt đối im lặng, không chia sẻ bất kỳ điều gì về chuyện riêng. Thỉnh thoảng, cô đăng ảnh và viết status đầy ẩn ý trên trang cá nhân về chuyện tình mới.

Hơn nửa năm trước, mọi chuyện trở nên ồn ào khi Hà Hồ bị chụp ảnh đang ôm hôn Chu Đăng Khoa ở trong beer club tại TP HCM. Sau đó là vài lần bị bắt gặp khác, khi thì dạo chơi trên phố Hà Nội lúc nửa đêm, hay cùng nhau đi du lịch Thái Lan...

Mối tình với đại gia Chu Đăng Khoa. Ảnh Internet

Cứ sau mỗi lần hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa bị tung lên mạng, chị Vân Anh - vợ của đại gia này - lại 'đăng đàn' kể tội nữ ca sĩ trên mạng xã hội. Nỗi niềm của chị Vân Anh được đông đảo phụ nữ ủng hộ. Họ công khai kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà và các sản phẩm mà giọng ca Tìm lại giấc mơ làm đại diện thương hiệu.

Mới đây, sau khi hai người bị bắt gặp tình tứ đi du lịch Thái Lan dịp lễ tình nhân, chị Vân Anh chính thức tuyên bố 'nhường chồng cho Hồ Ngọc Hà'. Đại gia trẻ Chu Đăng Khoa cũng lần đầu lên báo khẳng định đã ly thân vợ và nhiều lần lên tòa để giải quyết ly hôn nhưng chưa xong. Hiện tại người anh quan tâm là Hồ Ngọc Hà. Đại gia này cũng nói lời xin lỗi Hà Hồ vì đã khiến cô vướng lùm xùm không đáng có.

Mặc cho những hoài nghi, ồn ào từ dư luận, Hà Hồ vẫn một mực giữ im lặng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la