Tin mới

3 người trong gia đình thiệt mạng vì rơi xuống hố miệng núi lửa

Thứ tư, 13/09/2017, 08:35 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng cùng cậu con trai 11 tuổi ở Italy đã thiệt mạng sau khi rơi xuống hố miệng núi lửa.

Một cặp vợ chồng cùng cậu con trai 11 tuổi ở Italy đã thiệt mạng sau khi rơi xuống hố miệng núi lửa.

Reuters dẫn thông báo của chính quyền địa phương cho biết, cặp vợ chồng và cậu con trai gặp nạn ở một hố miệng núi lửa nông Solfatara ở thành phố Naples, phía nam Italy, và bỏ mạng.

Người duy  nhất sống sót trong gia đình này là cậu con trai 7 tuổi. Tai nạn xảy ra khi cả gia đình đang cùng nhau đi tham quan núi lửa Solfatara.

Đội cứu hộ có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Independent

"Chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu xem chuyện gì xảy ra. Họ đã vượt qua hàng rào an ninh và rơi xuống hố", một quan chức ở Campi Flegrei cho hay. Nhà chức trách tin rằng gia đình thiệt mạng vì hít phải khí gas.

Theo truyền thông địa phương, cậu bé 11 tuổi là người đầu tiên bị rơi sau khi vượt qua hàng rào. Cha và mẹ cậu bé rơi theo trong lúc cố gắng cứu cậu. Duy nhất bé trai 7 tuổi được tìm thấy đứng sau hàng rào nhưng rơi vào trạng thái sốc.

Núi lửa Solfatara, một trong những địa điểm thu hút khách du lịch tại Campi Flegrei, cách Naples khoảng 30 km về phía đông. Campi Flegrei là khu vực có hơn 30 miệng núi lửa. Thỉnh thoảng chúng có thể phun trào, gây lo âu cho các nhà khoa học.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Italy miệng hố