Tin mới

3 người trong một gia đình mất tích khi đi tảo mộ

Thứ năm, 13/04/2017, 20:57 (GMT+7)

3 người trong một gia đình ở huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn sau khi đi tảo mộ về đã mất tích trên hồ thủy điện Thác Xăng.

3 người trong một gia đình ở huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn sau khi đi tảo mộ về đã mất tích trên hồ thủy điện Thác Xăng.

Theo tin tức báo Vietnamnet đăng tải, vào ngày 9/4, anh Nông Văn Tinh (29 tuổi, trú tại thôn Hát Lốc, xã Bắc La, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) cùng vợ là chị Phan Thị Tơ (đang mang thai tháng thứ 6), con trai Nông Huy Hoàng (4 tuổi) về quê ngoại tại xã Hùng Sơn, huyện Tràng Định, Lạng Sơn tảo mộ.

Đến chiều cùng ngày, khi gia đình anh Tinh trở về đi bè qua hồ thủy điện Thắc Xăng thì trời bắt đầu có gió, mặt hồ dậy sóng.

3 người trong một gia đình sau khi tảo mộ về đã mất tích. Ảnh: Báo Vietnamnet

Đến sáng ngày 10/4, người thân không thấy gia đình anh Tinh trở về nhà nên đã cố gắng liên lạc nhưng không được. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người đã lấy đã ra hồ thủy điện Thắc Xăng tìm thì phát hiện bè của anh Tinh bị lật, trên bè có một đôi dép trẻ con nhưng không thấy 3 người đâu.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động nhân lực tích cực hỗ trợ gia đình tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích.

Trao đổi với PV báo Infonet, ông Vi Văn Quyết – Chủ tịch xã Bắc La (huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) cho biết: “Ngày 13/4, tỉnh đội cũng cử bộ đội về địa phương để hỗ trợ. Ngoài lực lượng quân đội của tỉnh, huyện đội, lực lượng công an và chính quyền địa phương cũng liên tục tìm kiếm nhiều ngày qua.

Số người được huy động tìm kiếm 3 người gặp nạn có thời điểm lên đến hơn 50 người, trong đó có 2 xuồng máy của thủy điện và hàng chục thuyền, bè của người dân địa phương. Do hồ rộng, sâu, nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn".

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news