Tin mới

3 người tử vong trong xe Mercedes: Công an xác định là án mạng

Thứ năm, 22/03/2018, 08:58 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes, Công an tỉnh Hà Giang xác định đây là một vụ án mạng.

Liên quan đến vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes, Công an tỉnh Hà Giang xác định đây là một vụ án mạng.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, qua công tác điều tra ban đầu, Cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng, nạn nhân là chị N và con trai, còn thủ phạm đang bị tình nghi là anh M, chồng chị N.

Theo một nguồn tin, gần đây chị N và anh M thường mâu thuẫn nhau do anh M hồ nghi vợ mình Ngoại tình, và cậu con trai 9 tháng tuổi không phải là con anh Mạnh sau khi anh này đi giám định AND của cháu bé. Hai vợ chồng đã nhiều lần cãi nhau. Chị N đã vài lần chủ động xin ly hôn, và hai tuần trước đó đơn ly hôn của họ đã được tòa án thụ lý.

Trao đổi trên Trí thức trẻ, một vị lãnh đạo tổ dân số 3, phường Trần Phú, TP. Hà Giang (nơi vợ chồng anh Mạnh sinh sống) cho biết, vào 2 ngày cuối tuần vừa rồi (ngày 17 và 18/3) gia đình anh Mạnh về quê vợ ở Phú Thọ vì có việc gia đình. Sau đó, đến sáng 19/3, hai vợ chồng anh Mạnh đi làm bình thường, không có biểu hiện gì khác lạ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Vnexpress

Cũng theo vị này, sau khi nhận được tin báo của công an phường, ông đã xuống gia đình anh Mạnh tìm hiểu sự việc. Khi xuống, ông có hỏi người con trai cả của vợ chồng Mạnh về việc bố mẹ đi đâu thì cháu bảo bố mẹ đi vắng.

"Đến chiều 19/3, Mạnh bảo đi đón 2 mẹ con về. Khi Mạnh đi được khoảng 25 - 30 phút thì cháu Ngọc gọi điện về cho con lớn dặn dò một số điều và bảo: "Bố đưa mẹ với em đi giết tất".

Sau đó, gia đình điện cho bà mẹ ở quê (Vĩnh Phúc) rồi bà mẹ này điện cho công an. Công an phường sau đó điện cho tôi...", vị lãnh đạo tổ dân phố số 3 thông tin.

Trước đó, theo Vnexpress, vào khoảng 16h chiều ngày 20/3 tại khu vực thôn Hạ Thành, thuộc xã Phương Độ (Hà Giang), các lực lượng chức năng đã phát hiện vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh và vợ là Nông Thị Bích Ngọc cùng con trai thứ hai của gia đình gần 9 tháng tuổi.

Cả 3 người được phát hiện trong tình trạng đã tử vong trong xe ô tô Mercedes - Benz của gia đình mang BKS 30N - 4730.

Q.Huy (tổng hợp)
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news