Tin mới

3 nguyên tắc cần nhớ khi chơi xe độ

Thứ hai, 21/11/2016, 12:22 (GMT+7)

Hiện nay việc độ xe không còn xa lạ gì với các tay chơi xe. Thế nhưng để chơi xe độ an toàn, phong cách và đẳng cấp thì đòi hỏi các tay chơi xe nắm vững những nguyên tắc nhất định dưới đây.

Hiện nay việc độ xe không còn xa lạ gì với các tay chơi xe. Thế nhưng để chơi xe độ an toàn, phong cách và đẳng cấp thì đòi hỏi các tay chơi xe nắm vững những nguyên tắc nhất định dưới đây.

1. Xác định vấn đề tài chính

Việc độ xe chắc chắn đòi hỏi anh em phải bỏ ra một khoản chi phí nhất định. Tùy từng mức độ độ khác nhau mà nguồn chi phí nhiều hay ít. Đồng thời bạn cũng phải tính toán số tiền phải chi trả cho xưởng độ xe. Vì thế để chắc chắn việc độ xe phù hợp theo yêu cầu bạn đề ra hãy cân nhắc và tính toán kỹ lượng mức chi phí sao cho phù hợp.

Chơi xe độ đồng nghĩa với việc bạn cần có một khoản phí không nhỏ

2. Lưu ý đến vấn đề pháp lý

Bạn hãy tìm hiểu về nhu cầu và mục đích chơi xe độ của mình. Bởi theo quy định khi diện mạo, kết cấu xe thay đổi sẽ vi phạm pháp luật. Vì vậy bạn nên cân nhắc để lựa chọn các phụ kiện, linh kiện đúng kích cỡ, tiêu chuẩn kỹ thuật. Đồng thời hãy chắc chắn rằng luôn có đầy đủ giấy tờ, bằng lái xe cũng như trang bị các kiến thức khi tham gia giao thông. Khi có được những điều này bạn sẽ tự tin khi di chuyển trên mọi cung đường mà không lo các anh cảnh sát hỏi thăm.

Tìm hiểu luật pháp quy định trước khi chơi xe độ nhé.

3. Lựa chọn xưởng độ xe uy tín, chất lượng

Hãy hỏi thăm bạn bè, người thân hay những người đã từng độ xe cùng các thông tin trên mạng để đưa ra quyết định lựa chọn xưởng độ xe chất lượng, uy tín. Bởi hiện nay nhiều tay chơi xe vì lựa chọn xưởng độ có tay nghề kém chất lượng khiến chiếc xe trở lại khác bản so với yêu cầu vừa khiến bạn bực mình vừa “tiền mất tật mang”.

Tham khảo và lựa chọn các xưởng độ xe uy tín.

Như vậy muốn chơi xe độ được thành công và an toàn, các bạn hãy ghi nhớ những nguyên tắc trên để không phải hối tiếc hay xảy ra những tình huống không đáng có.

Phượng Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng