Tin mới

3 nhóc tì đẹp như thiên thần nhà MC Phan Anh

Thứ bảy, 17/05/2014, 09:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sự kháu khỉnh, đáng yêu của con trai MC Phan Anh khi nhún nhảy cùng điệu nhạc "Con bướm xuân" khiến người xem không khỏi mỉm cười.

 

(Tinmoi.vn) Sự kháu khỉnh, đáng yêu của con trai MC Phan Anh khi nhún nhảy cùng điệu nhạc "Con bướm xuân" khiến người xem không khỏi mỉm cười.

Thừa hưởng nét đẹp của cả bô và mẹ, các con của ông bố trẻ Phan Anh đều đẹp như thiên thần.

Con gái đầu lòng của MC Phan Anh - một trong những MC có tiếng trong làng giải trí Việt tên là Hoàng Bảo Anh. Cô bé thừa hưởng tất cả những gì đẹp nhất của bố mẹ, nhưng cũng có tính xấu của cả hai theo như nam MC tâm sự. Bảo Anh thông minh, nhạy cảm và bướng bỉnh. Theo tin tức, hiện cô bé đang theo học lớp 1 tại một trường tiểu học ở Hà Nội.

Con gái đầu lòng của MC Phan Anh tên là Hoàng Bảo Anh

Bảo Minh (con trai thứ hai) và Nhật Minh con trai út

Bảo Minh (con trai thứ hai) thì hiền lành, hay cười giống mẹ. Bé hay gần gũi bà nội nên chững chạc, tự lập, bản lĩnh từ nhỏ. Và cậu con út là Nhật Minh kháu khỉnh đáng yêu. Cậu nhóc Pooh (tên gọi ở nhà của Nhật Minh) chưa tròn 2 tuổi, bụ bẫm đáng yêu như một thiên thần và ngày càng giống bố Phan Anh.

Phan Anh nổi tiếng là người đàn ông yêu thương gia đình.Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh các con trên trang cá nhânvà dành nhiều lời mật ngọt cho tổ ấm hạnh phúc của mình. 

Xem thêm video Clip con trai Phan Anh nhảy "Con bướm xinh" ngộ nghĩnh

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news