Tin mới

3 phim Tết Việt Nam áp đảo 1 phim giả tưởng xứ Hàn

Thứ ba, 14/01/2014, 16:23 (GMT+7)

Tuần này màn ảnh Việt ra mắt tới 3 phim Tết nước nhà và đều thuộc thể loại hài hước: Cô dâu đại chiến 2, Hai Lúa, Năm sau con lại về. Mảng phim ngoại chỉ có duy nhất

Tuần này màn ảnh Việt ra mắt tới 3 phim Tết nước nhà và đều thuộc thể loại hài hước: Cô dâu đại chiến 2, Hai Lúa, Năm sau con lại về. Mảng phim ngoại chỉ có duy nhất 1 đại diện giả tưởng Hàn Quốc: 11A.M.


Cô dâu đại chiến 2
 
 3 phim Tết Việt Nam áp đảo 1 phim giả tưởng xứ Hàn
Đạo diễn: Victor Vũ
Diễn viên: Bình Minh, Vân Trang, Lan Phương
Thể loại: Tình cảm / Hài hước
 
Cô dâu đại chiến 2 là tác phẩm đầu tiên mở màn mùa phim Tết Việt. Đây là phần tiếp theo của bộ phim đã từng rất thành công trong mùa phim Tết năm 2010.
Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là Ngọc (Lan Phương) sẽ kết hôn với Việt (Bình Minh), nhưng không hiểu sao trong tâm trí Ngọc vẫn thường trực một nỗi lo vô hình về sự chân thành của Việt. Chính vì vậy cô quyết định tìm tới sự trợ giúp của Hội Quả Phụ Áo Đen với hi vọng giải đáp mọi nghi vấn của mình. Với những chiêu trò hết sức quái lạ, Hội Quả Phụ Áo Đen càng muốn tìm ra kẽ hở để chứng minh Việt lăng nhăng thì anh lại càng cho thấy rằng, mình là người đàn ông hiếm thấy, có 1-0-2 trên đời này.
Đạo diễn: Kim Hyun-seok
Diễn viên: Jung Jae-yeong, Kim Ok-bin, Daniel Choi
Thể loại: Giả tưởng
 
Jung Woo-Suk (Jung Jae-Young) là một nhà khoa học thiên tài, chỉ có điều giờ đây mọi suy nghĩ và cố gắng của anh đều tập trung vào dự án cỗ máy thời gian với hi vọng có thể trở về quá khứ để gặp lại người vợ thân yêu đã qua đời. Khi công trình nghiên cứu đang ở giai đoạn then chốt thì bất ngờ, chi phí đầu tư và nguồn tài trợ bị cắt đứt, đẩy mọi nỗ lực của Jung và nhóm của anh tới bờ vực phá sản.
Không chấp nhận điều đó, Jung cùng phụ tá đắc lực nhất của mình quyết định vận hành thử cỗ máy nhưng nó lại đưa anh về tương lai của ngày hôm sau chứ không phải quá khứ. Lúc này, điều bất ngờ và kinh hoàng mới thực sự xảy ra trước mắt Jung Woo Suk
Hai Lúa

3 phim Tết Việt Nam áp đảo 1 phim giả tưởng xứ Hàn

Đạo diễn: Lê Quang Hưng
Diễn viên: Thanh Nam, Tấn Beo, Trấn Thành, Phương Mỹ Chi
Thể loại: Hài hành trình
Hai Lúa kể về hành trình của người nông dân Hai Lúa, vì hoàn cảnh trái ngang mà buộc phải dấn thân vào cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ. Trong hành trình của mình, Hai Lúa gặp hai người bạn đồng hành kỳ quặc, bộ ba trải qua những tình huống dở khóc dở cười.
Năm sau con lại về
3 phim Tết Việt Nam áp đảo 1 phim giả tưởng xứ Hàn
Đạo diễn: Trần Ngọc Giàu
Diễn viên: Hoài Linh, Lê Khánh, Thanh Thủy, Việt Anh
Thể loại: Hài
Năm sau con lại về là bộ phim Tết duy nhất có sự góp mặt của danh hài Hoài LinhPhim xoay quanh việc đôi vợ chồng già "dựng cảnh" để đón con trai du học về nước. Sáu "Xe ôm" (Hoài Linh) là người hàng xóm tốt bụng đã tham gia bưng bít kế hoạch "giả trúng số" của họ: từ việc thuê ngôi nhà khang trang, giúp ông Lương hoàn thành vai chủ nhà hàng cao cấp, cho đến việc là đầu mối bán căn nhà cũ của ôngLương.
Premium Rush (2012)

 3 phim Tết Việt Nam áp đảo 1 phim giả tưởng xứ Hàn
 
Đạo diễn: David Koepp
Diễn viên: Joseph Gordon-Levitt, Michael Shannon, Dania Ramirez
Thể loại: Hành động
Phân loại: PG – 13
Phát sóng: 22h00 ngày 15/1
 
Anh chàng chuyên viên chuyển phát nhanh bằng xe đạp Wilee nhận được một yêu cầu kỳ lạ từ người phụ nữ Á Châu. Wilee không hay biết rằng, thứ mà anh được người phụ nữ lạ mặt kia giao tận tay lại ẩn chứa một bí mật vô cùng lớn về một băng nhóm tội phạm hoạt động ngầm giữa lòng thành phố New York xa hoa, náo nhiệt.
 
Ice Age: Continental Drift (2012)

 3 phim Tết Việt Nam áp đảo 1 phim giả tưởng xứ Hàn
Đạo diễn: Steve Martino
Diễn viên: Ray Romano, Denis Leary, John Leguizamo
Thể loại: Hoạt hình
Phân loại: G
Phát sóng: 15h50 ngày 14/1
 
Khi một sự cố hi hữu xảy ra khiến những lục địa tách rời và trôi dạt trên đại dương mênh mông thì cũng là lúc Manny, Diego và Sid đang thực hiện chuyến hành trình khám phá thế giới bất đắc dĩ của mình. Mặc dù vậy, chuyến đi của họ không được thuận lợi cho lắm khi công cụ du hành là… một tảng băng trôi. Chưa hết, trên đường đi họ còn phải liên tục chống lại những sinh vật kì quái và bọn cướp biển hung tợn.
Resident Evil: Damnation (2012)

 3 phim Tết Việt Nam áp đảo 1 phim giả tưởng xứ Hàn
 
Đạo diễn: Makoto Kamiya
Diễn viên: Matthew Mercer, Dave Wittenberg, Wendee Lee
Thể loại: Hoạt hình
Phân loại: R
Phát sóng: 19h15 ngày 18/1
 
Sau một chuyến hành trình dài, Leon Kennedy trở lại châu Âu nhằm mục đích khôi phục và tái thiết lại nơi đây. Chưa được bao lâu, những sinh vật kì lạ, bí hiểm và hung tợn liên tục xuất hiện, gây nguy hiểm cho toàn nhân loại. Một lần nữa, trách nhiệm giải cứu và mang lại bình yên cho Trái Đất lại được đặt lên vaiLeon Kennedy cùng đồng đội.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news