Tin mới

3 sao Việt sở hữu cát xê hát đám cưới gần nửa tỷ

Thứ sáu, 23/01/2015, 09:20 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và mới đây nhất là nam ca sĩ Quang Hà là những ca sĩ sở hữu số tiền cát xê hát đám cưới lên đến gần nửa tỷ.

Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và mới đây nhất là nam ca sĩ Quang Hà là những ca sĩ sở hữu số tiền cát xê hát đám cưới lên đến gần nửa tỷ.

Mới đây, nam ca sĩ Quang Hà được một cặp vợ chồng đại gia Thái Bình mời hát kỷ niệm ngày cưới với mức cát xê lên đến 450 triệu. Đây là một con số không hề nhỏ so với những sao Việt đi hát. Bản thân Quang Hà cũng cảm thấy khá bất ngờ với con số này.

Theo tin tức trên Zing, môt cặp vợ chồng đại gia có tên là Đường (chồng) và Dương (vợ) ngụ tại đường Lê Qúy Đôn, TP Thái Bình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Vì quá yêu mến Quang Hà nên vợ chồng đại gia Đường đã không ngại bỏ 450 triệu đồng để mời anh hát trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Khách đến tham dự kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi khoảng 100 người. Trước tình cảm của chủ nhân dành cho mình, giọng ca Ngỡ đã hát 20 bài hát và nữ đại gia cũng song ca cùng nam ca sĩ trong một tiết mục.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng không tỏ ra yếu thế khi được nữ đại gia Trần Thị Liễu mời hát đám cưới của con trai với mức cát xê lên tới 20.000 USD (khoảng hơn 420 triệu đồng). Tại đám cưới này, Đàm Vĩnh Hưng hát theo yêu cầu của các khách mời và không giới hạn số lượng ca khúc.

Hiện giờ, dù đã trở thành ngôi sao nổi tiếng nhưng thỉnh thoảng anh vẫn chạy show đặc biệt trong đám cưới.

Xem thêm video Lệ Quyên Lê Hiếu tình tứ song ca cùng "hoàng tử" Lê Hiếu

 

Cũng giống như Đàm Vĩnh Hưng, tại đám cưới của đại gia Hà Tĩnh, Quang Lê cũng được trả mức cát-xê khủng khoảng trên 400 triệu đồng.

Tiền cát-xê của Ca sĩ Quang Lê nhận được ở đám cưới khủng này cao gấp 5 lần anh hát ở Mỹ. Sự việc nữ đại gia Hà Tĩnh sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng để mời ca sĩ đến hát đám cưới xôn xao dư luận một thời gian dài. Nam ca sĩ cũng bị nghi ngờ có mối thân tình, quen biết với vị nữ đại gia này. Tuy nhiên, Quang Lê phủ nhận hoàn toàn.

Là ca sĩ biểu diễn rất thành công dòng nhạc quê hương, với chất giọng Huế ngọt ngào, Quang Lê nhận được tình cảm yêu mến nồng nhiệt của khán giả Việt Nam khi quyết định hồi hương. Dù chưa từng nói cụ thể số tiền anh nhận được là bao nhiêu cho mỗi đêm diễn, nhưng những người làm trong giới nghệ thuật đều cho rằng số tiền cát-xê mà Quang Lê nhận được cũng ngang ngửa với Đàm Vĩnh Hưng là 200 triệu đồng hoặc thậm chí cao hơn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news