Tin mới

3 'siêu phẩm' nhà VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chiếm thế 'thượng phong' trên BXH doanh số tháng 10

Thứ sáu, 13/11/2020, 11:12 (GMT+7)

'Mỏ vàng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vẫn duy trì sức bán ấn tượng sau khi đứng vững ở ngôi vương doanh số với 2.866 xe được 'xuất trận' trong tháng 10/2020.

Kết thúc 'trận chiến' trong tháng 10, VinFast của Phạm Nhật Vượng đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ ở thị trường ô tô với doanh số ấn tượng.

Chỉ trong tháng 10, 1.851 xe Fadil, 653 xe Lux A2.0 và 362 xe Lux SA2.0 đã được bán ra và thu về lợi khủng nhờ chất lượng vượt trội và Chính sách bán hàng hậu mãi vô cùng đẳng cấp.

Một trong những 'mỏ vàng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng - Vinfast Fadil. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, tháng 10 là tháng thứ 2 liên tiếp 'mỏ vàng' của Phạm Nhật Vượng cho thấy ngôi vương của mình khi VinFast Fadil liên tiếp dẫn đầu phân khúc hatchback hạng A, vượt qua những đối thủ máu mặt như Hyundai Grand i10 (1.759 xe, gồm cả phiên bản sedan).

>>>Xem thêm: Honda Air Blade tháng 11 'rớt bảng' doanh số dù 'chào hàng' nồng nhiệt

Đông đảo khách hàng đều đánh giá 'con cưng' VinFast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng là mẫu xe hạng A vượt trội hơn những mẫu xe cùng phân khúc.

Với động cơ 1,4l, khung gầm thiết kế theo tiêu chuẩn Đức, VinFast Fadil được xem là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có hệ thống thông tin giải trí hiện đại, có hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Lux SA2.0 cũng đạt về doanh số vô cùng rực rỡ. Ảnh: Internet

Ngoài ra, thiết kế ấn tượng với màn hình cảm ứng được đặt tại trung tâm với kích thước 7inch, hệ thống âm thanh 6 loa cùng cụm đồng hồ hiển thị nhiều thông tin công cộng cuốn hút.

>>>Đừng bỏ lỡ: Quyết chơi lớn,'con cưng' Phạm Nhật Vượng bắt tay đối tác của loạt thương hiệu 'sừng sỏ' như Audi, Mercedes

Cùng với 'đàn em' VinFast Fadil, hai dòng xe Lux hiện vẫn giữ được đà tăng trưởng tốt khi Lux A2.0 vẫn nằm trong nhóm dẫn đầu của phân khúc sedan với mức giá dưới 1 tỷ đồng.

Ngoài ra dòng xe Lux SA2.0 cũng đã đạt được kết quả vô cùng rực rỡ nhờ chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ với người tiêu dùng.

Dòng xe Lux được xem là 'anh cả' của VinFast tạo ấn tượng trong lòng khách hàng với thiết kế độc đáo có độ nhận diện cao.

Hai phiên bản gồm VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp với động cơ tăng áp 2.0L, 6 túi khí, hệ thống âm thanh tối đa 13 loa.

VinFast Lux A2.0 giúp mang về Doanh thu lớn cho Vingroup. Ảnh: Internet

Cùng với chất lượng và an toàn vượt trội, chính sách tốt cũng như chăm sóc khách hàng hậu mãi vô cùng tốt, 'con cưng' của Phạm Nhật Vượng đã không khỏi làm các thượng khách hài lòng.

Đầu tháng 11, 'mỏ vàng' của Phạm Nhật Vượng đã chính thức áp dụng bảng giá mới với các ưu đãi nhằm vào giá xe nhằm tối ưu quy trình, đơn giản với loạt thủ tục khi mua xe cho khách hàng.

Chính sách ưu đãi khủng đối với các khách hàng gồm mã tri ân 80 triệu đồng hoặc 120 triệu đồng sẽ được trừ vào luôn giá bán của  Lux A2.0 hoặc Lux SA2.0.

Giá ưu đãi 50% trước danh bạ của cả 3 dòng xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0  cũng sẽ được tính luôn vào giá bán giúp khách hàng thuận tiện hơn và nhận được nhiều quyền lợi tốt nhất khi tậu 'con cưng' của Phạm Nhật Vượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news