Tin mới

3 smartphone nguyên khối, cấu hình tốt , giá tầm 6 đến 8 triệu đồng

Thứ ba, 12/05/2015, 07:59 (GMT+7)

Xu hướng thiết kế smartphone nguyên khối ngày càng được lòng người tiêu dùng hơn, không chỉ xuất hiện ở phân khúc cao cấp, mà hiện nay phân khúc tầm trung cũng không thiếu các "siêu mẫu" này. Nếu bạn thích, hãy tham khảo các sản phẩm sau!

Xu hướng thiết kế Smartphone nguyên khối ngày càng được lòng người tiêu dùng hơn, không chỉ xuất hiện ở phân khúc cao cấp, mà hiện nay phân khúc tầm trung cũng không thiếu các "siêu mẫu" này. Nếu bạn thích, hãy tham khảo các sản phẩm sau!

1. Samsung Galaxy A5

Galaxy A5 là một trong những chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, đầy sang trọng và tinh tế. Cùng với đó, Galaxy A5 còn được tối ưu hiển thị (Adapt Display) trên màn hình Super AMOLED 5 inch (720 x 1280 pixel, 294 ppi). Đồng thời, với chế độ điều chỉnh âm thanh tự động, "siêu mẫu" này sẽ tự động tăng giảm âm lượng tuỳ theo môi trường tiếng ồn xung quanh bạn.

Vỏ kim loại mang lại cho bạn cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay

Được trang bị vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1.2 GHz, kết hợp cùng thanh RAM 2GB, Galaxy A5 mang đến khả năng xử lý nhanh. Bạn có thể nghe nhạc, xem phim và chạy nhiều ứng dụng cùng lúc với tốc độ nhanh đến bất ngờ.

Với Samsung Galaxy A5, bạn không cần nhấn nút chụp mà vẫn có thể selfie thoải mái. Chế độ chụp selfie thông minh bằng tay và khả năng chỉnh sửa ảnh độc đáo sẽ đưa trải nghiệm selfie của bạn lên một tầm cao mới.

2. Oppo R1K R8001

Phần khung của OPPO R1K được làm bằng kim loại tương tự như "tiền bối" R1 trước đây. Tuy nhiên, thay vì dùng hai SIM thì OPPO thiết kế R1K với chỉ một khe cắm SIM và cũng không có khe cắm thẻ nhớ. Còn mặt trước, sau của R1K đều được bao phủ bởi lớp kinh cường lực Gorilla Glass 3.

Thiết kế nguyên khối của OPPO R1K lấy cảm hứng từ Pha lê sáng bóng

Về mặt cấu hình, OPPO R1K được trang bị màn hình IPS LCD 5 inch (720 x 1280 pixel), dùng bộ xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1.6 GHz, RAM 1GB, ROM 16GB. Máy có camera chính 13MP, sử dụng cảm biến Sony IMX214 CMOS, kèm đèn LED Flash trợ sáng, camera phụ 5MP cùng tính năng nhận diện khuôn mặt và nguồn pin Li-Ion dung lượng 2.410 mAh.

3. Lenovo S90

Được trang bị màn hình HD 5 inch, camera 13MP, chạy Android KitKat cùng với vi xử lý 4 nhân 64-bit của Qualcomm, Lenovo S90 là một chiếc smartphone đáng quan tâm ở phân khúc tầm trung. Điểm đáng chú ý nhất của chú "dế" này là có ngoại hình khá giống với iPhone 6 của Apple. Vỏ máy được gia công bằng chất liệu nhôm nguyên khối, tông màu và các chi tiết như viền cong, cổng kết nối khá giống sản phẩm nhà "Táo".

Khả năng chơi các game đồ họa cao của Lenovo S90 rất tốt

Các thông số kỹ thuật còn lại của Lenovo S90 bao gồm: bộ xử lý đồ họa Adreno 306, RAM 2GB và ROM 32GB. Chắc chắn với tín đồ mê chụp ảnh selfie thì camera trước 8MP của S90, cộng với đèn LED Flash trợ sáng và các tính năng hỗ trợ "tự sướng" sẽ khiến các bạn mê tít. Cuối cùng, máy dùng nguồn pin chuẩn Li-Ion dung lượng 2.300 mAh.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news