Tin mới

3 tháng trước tết – Thời điểm lên kế hoạch làm đẹp đón xuân

Thứ ba, 22/11/2016, 15:33 (GMT+7)

Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn mình ngày càng xinh đẹp và sở hữu làn da trắng mịn, nõn nà, không tì vết.

Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn mình ngày càng xinh đẹp và sở hữu làn da trắng mịn, nõn nà, không tì vết. Tuy nhiên những vấn đề về da: da bị mụn, da dầu, và đặc biệt là da bị thâm đen vẫn luôn luôn hiện hữu và “tấn công” chúng  ta vì nhiều lý do khác nhau, điều đó khiến cho chúng ta mất tự tin thể hiện bản thân mình trước người khác. Xuân sắp đến. Tết sắp về. Đây là thời điểm mà các cô gái mong muốn thay đổi diện mạo của mình nhiều nhất. Cô gái nào cũng khát khao có được một dàn da trắng mịn, tươi trẻ rạng ngời để tự tin đón chào một năm mới, một khởi đầu mới may mắn và suôn sẻ cả năm.

 

Tuy nhiên, làm đẹp thì đừng nên nóng vội, cơ thể chúng ta cần có thời gian để thích ứng với những thay đổi đột ngột. Vậy nên, khoảng thời gian trước Tết tầm 2-3 tháng sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn lên một kế hoạch làm đẹp bài bản, “tút táp” lại làn da thiếu sức sống sau những ngày dài lao động mệt mỏi trong năm.

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được cách làm đẹp cho riêng mình, bạn có thể  tham khảo gợi ý của Mediwhite dưới đây. Bạn không cần phải đến các thẩm mỹ viện đắt tiền, mất thời gian, hãy tạo nên một "thẩm mỹ viện tại gia" và do chính bạn làm chủ và cũng là khách. Thực hiện theo liệu trình trắng da toàn thân của Medi White, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da trắng mịn ưng ý!

1.Tẩy da chết 2 lần 1 tuần bằng kem tẩy da chết Fresh Skin - Medi White 

 

Fresh Skin chứa các hạt mát-xa chiết xuất từ trái Mơ, quả Cà chua và hạt Jojoba kết hợp với Vitamin B3 sẽ giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và mảnh vỡ trên da. Từ đó giúp kem dưỡng được thẩm thấu tốt hơn phát huy tối đa tác dụng của kem dưỡng. Đặc biệt, giúp cho làn da trắng sáng mịn màng và tươi mới hoàn hảo. Đồng thời phục hồi làn da yếu, giúp tế bào da khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

2. Ban đêm dùng kem dưỡng thể trắng da White Body Lotion - Medi White

Kem dưỡng làm trắng da toàn thân White Body Lotion - Medi White là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ bao gồm: Bột ngọc trai, tinh chất Colagen, tinh chất tế bào gốc, Tảo Spirulila, Chiết xuất dầu oliu, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, tinh chất Omega 3, tinh chất nha đam, chất chống nắng. Sản phẩm giúp làm da trắng sáng dần lên từng ngày, làm mờ sạm nám, dưỡng da mềm mịn. Các nếp nhăn dần dần biến mất, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da. Nuôi dưỡng làn da khô thêm sức sống,hồng hào tự nhiên.

3.  Ban ngày dùng kem chống nắng dưỡng da toàn thân Body Lotion Makeup - Medi White

Kem dưỡng thể, chống nắng, trang điểm trắng da Body Lotion Makeup - Medi White là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng, chống nắng và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ bao gồm: Bột ngọc trai, tinh chất nha đam, tinh chất trái bơ, Tảo spirulina, collagen, vitamin E, vitamin C, Tinh chất nhau thai cừu, Chiết xuất oliu, tinh chất tế bào gốc,Titanium dioxide, Zinc oxide, chất chống nắng SPF 30+.. Nuôi dưỡng và chăm sóc cho da mềm mịn tự nhiên, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da, tăng độ trắng sáng từng ngày cho da. Bảo vệ da chống lại các tia tử ngoại, tia cực tím, ánh nắng mặt trời và chống lại các tác nhân gây nám, sạm da.

 

4. Tắm trắng bằng kem tắm trắng 3 trong 1 Body White Shower - Medi White mỗi tuần 1 lần

Kem tắm siêu trắng Spa Medi White 3 trong 1 là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng và dưỡng da tự nhiên : Bột ngọc trai, bùn khoáng, sữa non, tảospirulina, tinh chất collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu rong biển, vitamin C, vitamin E, tinh chất một số loại hạt và trái cây tác dụng dưỡng da ... Sản phẩm sẽ làm bạn bất ngờ vì làn da trắng sáng ngay từ khi sử dụng , giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung Collagen và vitamin giúp làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ và trắng sáng của làn da, loại bỏ các sắc tố đen nám, loại bỏ da chết cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên.

 

5.  Sử dụng thuốc trắng da trị nám Nano White Plus ngày 2 viên

Nano White Plus Medi Happy có tác dụng chống nám da mạnh do tinh chất dược liệu làm tăng sự trao đổi chất trong lớp hạ bì, cho phép nó thúc đẩy sự di chuyển sắc tố melanin lên phía trên lớp biểu bì và loại bỏ nó, giúp ngăn chặn sản xuất sắc tố melanin ở lớp biểu bì và lớp hạ bì. Thậm chí, vết nám cứng đầu cũng có thể được làm mờ và loại bỏ, giúp da trắng sáng từ bên trong duy trì làn da trắng hồng. Thành phần dinh dưỡng từ dược liệu quý có khả năng chống oxy hóa mạnh giúp kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố, ngăn ngừa nám da hỗ trợ trị nám tận gốc, bảo vệ độ trắng sáng mịn màng cho làn da. Tinh chất dược liệu giúp bổ huyết, hỗ trợ tuần hoàn máu giúp nhuận da, tăng đàn hồi cho da, giúp loại bỏ sắc tố gây nám, sạm da, tàn nhang. Giúp chống chảy xệ và giảm nếp nhăn trên da, giúp làn da hồng hào tươi trẻ. Giúp tăng cường nội tiết tố nữ, giúp tăng cường chức năng sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố estrogen ở phụ nữ. 

 

Trên đây là liệu trình dưỡng trắng da toàn than của Medi White khuyên dùng, Medi White cam kết sau 25 ngày da của bạn sẽ trắng lên đến 80%. Bạn có thể yên tâm vì sản phẩm hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng da khi sử dụng. CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% NẾU KHÔNG HÀI LÒNG VỀ SẢN PHẨM KHI SỬ DỤNG. 

Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý là trước và sau Tết là thời điểm bạn sinh hoạt rất thất thường, có thể do thức quá khuya hay dậy quá muộn, bỏ bữa hoặc tiệc tùng quá nhiều. Điều đó sẽ khiến đồng hồ sinh học của bạn bị đảo lộn, cơ thể sẽ dễ mất cân bằng, dẫn đến làn da cũng bị ảnh hưởng trực tiếp. Vì thế, hãy cố gắng cân bằng lối sống bằng cách ngủ đủ giấc, không bỏ bữa và cũng không ăn uống quá đà. Chú ý bổ sung rau xanh sau những bữa tiệc, uống thật nhiều nước lọc hoặc nước hoa quả và hạn chế tối đa thức uống có cồn, cafeine, các loại nước ngọt đóng lon. Đồng thời đừng quên sử dụng đều đăn liệu trình dưỡng trắng mà Medi White đã gợi ý. 

 

Chúc các cô gái sớm có được một làn da tươi tắn, khỏe mạnh, mịn màng đón Tết nhé! 

 

Công ty TNHH NanoTechco

Địa chỉ: 149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: http://mediwhite.vn -  Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news