Tin mới

3 thanh niên mang theo hàng nóng đi bắt 2 cô gái bán cho quán karaoke

Thứ tư, 03/10/2018, 13:56 (GMT+7)

Ba đối tượng mang theo nhiều hàng nóng đi ô tô đến nhà trọ của 2 cô gái đe dọa và bắt họ phải đi theo để bán vào quán karaoke.

Ba đối tượng mang theo nhiều hàng nóng đi ô tô đến nhà trọ của 2 cô gái đe dọa và bắt họ phải đi theo để bán vào quán karaoke.

Lao Động đưa tin, ngày 3/10, theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Nam Định (tỉnh Nam Định), mới đây, đơn vị đã bắt giữ và ra quyết định khởi tố 3 đối tượng về hành vi "Bắt, giữ và giam người trái pháp luật" và có dấu hiệu "Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng".

3 đối tượng bị khởi tố là Vũ Anh Hiếu (SN 1997, tức Hiếu Sự), đây là đối tượng đã có 1 tiền án; Lê Đình Hiếu (SN 1997, tức Hiếu Thanh); Vũ Quang Huy (SN 1999).

Theo cơ quan cơ công an, đây cũng là 3 đối tượng chuyên hoạt động bảo kê, chăn dắt gái phục vụ tại các quán karaoke, quán bar trên địa bàn TP. Nam Định.

Ảnh minh họa  

Về diễn biến vụ việc, khi biết có 2 cô gái mới từ Quảng Ninh về TP.Nam Định thăm bạn trai và hiện đang sống ở một nhà trọ trên địa bàn, Vũ Anh Hiếu đã cùng với Lê Đình Hiếu và Vũ Quang Huy đi bắt về đưa đến các quán karaoke bán để hưởng tiền hoa hồng. Để thực hiện hành vi của mình, 3 đối tượng đã mang theo 1 khẩu súng Colt Trung Quốc, bên trong ổ đạn đã nạp sẵn 3 viên đạn; 1 bình xịt hơi cay và 1 dao lê, 2 con dao thửa để uy hiếp 2 cô gái, Dân Việt thông tin.

22 giờ 30 ngày 9.9, cả 3 đã đi ô tô đến nhà trọ của 2 cô gái, đe dọa và bắt họ phải đi theo nhưng gặp sự phản kháng của 2 người này nên các đối tượng phải thả 2 nạn nhân.

Trốn thoát, 2 cô gái đã trình báo tới cơ quan chức năng, 3 đối tượng đã bị bắt ngay sau đó để phục vụ điều tra vụ án.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news