Tin mới

3 thanh niên phải trả giá đắt cho hành động tàn ác "tra tấn cá mập"

Thứ năm, 14/12/2017, 15:41 (GMT+7)

3 gã đàn ông đứng sau đoạn video tra tấn, kéo một con cá mập sống đằng sau tàu cao tốc đã bị bắt và đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù.

3 gã đàn ông đứng sau đoạn video tra tấn, kéo một con cá mập sống đằng sau tàu cao tốc đã bị bắt và đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù.

Được biết, vụ việc xảy ra từ hồi tháng 7/2017 tại Florida, Mỹ nhưng phải mãi tới gần đây, 3 kẻ bạo hành cá mập dã man mới bị tòa án đem ra xét xử.

 

Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội hồi đầu năm ghi lại cảnh 3 người đàn ông cười cợt khi thấy con cá mập tội nghiệp bị kéo lê đằng sau tàu cao tốc, cố gắng vùng vẫy thoát thân.

Một gã còn lớn tiếng lên giọng: "Trông kìa, nó sắp chết rồi".

Sau khi đoạn clip được đăng tải, giới chức trách bang Florida, Mỹ đã tiến hành một cuộc điều tra về đoạn video trên.

 

Ủy ban bảo vệ sinh vật biển Florida (FWC) cho biết tối qua, 3 kẻ tra tấn cá mập đã bị bắt. Danh tính của 3 người được xác định là: Robert Lee Benac, 28 tuổi, Spencer Heintz, 23 tuổi và Michael Wenzel, 21 tuổi. Cả 3 sẽ phải đối mặt với bản án bạo hành, tra tấn động vật. 

FWC cho biết quá trong quá trình điều tra, họ cũng phát hiện ra nhiều hình ảnh khác liên quan tới việc tra tấn, bạo hành động vật. 

Ngay sau khi biết tin 3 kẻ tra tấn cá mập có thể sẽ phải chịu mức án phạt ngồi tù, nhiều người đã tỏ thái độ đồng ý với quyết định trên.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news