Tin mới

3 thanh niên tử vong sau khi cùng quan hệ với 1 cô gái

Thứ tư, 10/04/2019, 20:13 (GMT+7)

Ba nam sinh đều tử vong và nữ sinh còn lại vẫn trong tình trạng hôn mê

Tờ The Sun đưa tin cho hay mới đây một người giấu tên đã trình báo đến cảnh sát về việc có một nhóm sinh viên tổ chức chơi thuốc và quan hệ tập thể tại một nhà nghỉ ở Nigeria.

Ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phát hiện có 4 sinh viên khỏa thân đang rơi vào tình trạng bất tỉnh.

Nữ sinh còn lại đang rơi vào tình trạng hôn mê. Ảnh: The Sun

Danh tính của 3 năm sinh sau đó đã được xác định, nam sinh Ugochukwu Kingsley và Aka Uche đã tử vong, một nam sinh Richard được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và sau đó đã tử vong.

Nữ sinh còn lại vẫn trong tình trạng hôn mê. Trong căn phòng diễn ra vụ việc, cảnh sát đã tìm thấy nhiều ma túy dạng phiến và cần sa, rượu vodka mạnh.

Điều tra ban đầu cho thấy ba thanh niên này tạm thời được cho rằng đã tử vong do sử dụng ma túy quá liều, song nguyên nhân chính thúc hiện vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm pháp y.

Theo các bác sĩ, việc sử dụng ma túy cùng với rượu mạnh cực kỳ nguy hiểm. Đặc biệt những sinh viên này còn quan hệ tình dục tập thể, điều này kích thích thần kinh quá mức, có thể dẫn đến đột tử, vỡ mạch máu não...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news